Quảng cáo

Không phải HAGL, đây mới là CLB đáng xem nhất Việt Nam

Thứ ba, 12/06/2018 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhỉnh hơn HAGL về mặt hiệu quả, đẹp mắt và ấn tượng, Hà Nội FC chính là đội bóng đá xem nhất V.League 2018 hiện tại.

Kể từ khi lứa Công Phượng được bầu Đức trình làng tại sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam vào năm 2015, HAGL vẫn được mặc định nhắc đến là đội bóng có lối chơi kỹ thuật, hoa mĩ và đẹp mắt nhất tại V.League. Tuy nhiên, điều này có đúng ở mùa giải 2018?

Ở mùa giải năm nay, HAGL không chỉ đá đẹp, đá thăng hoa mà còn đá rất ổn định. Thế nhưng điều đó chưa đủ giúp quân Bầu Đức sánh ngang với quân Bầu Hiển, Hà Nội FC là một thế lực quá mạnh so với phần còn lại của giải đấu. Đội bóng Thủ đô sử dụng lối chơi đa dạng, có khi đơn giản là tạt cánh đánh đầu, có khi là ban bật đẹp mắt không kém mà có phần hơn so với HAGL. Nếu một lần tới Hàng Đẫy, chắc chắn bạn sẽ không thể thất vọng về lối chơi cống hiến của đội chủ nhà.

Những mùa bóng trước, Hà Nội vẫn mạnh đá vẫn hay nhưng khán giả đến sân vẫn rất ít. Tuy nhiên đội bóng này vẫn quyết tâm theo đuổi thứ bóng đá đẹp, bóng đá cống hiến và thành quả đã đến với họ khi lứa Quang Hải, Đức Huy, Văn Hậu... thành công cùng U23 Việt Nam.

Cách làm bóng đá bài bản từ tuyến trẻ đến đội một, lối chơi đẹp mắt cùng tinh thần rực lửa của Hà Nội FC đã kéo khán giả đến sân nhiều hơn. Giống như HAGL, giá trị của Hà Nội FC hiện tại đến từ nền tảng vững chắc của đội bóng. Nền tảng ấy chính là các thế hệ cầu thủ được đào tạo bài bản, cùng ăn tập với nhau trong nhiều năm.

Những Quang Hải, Văn Hậu cùng các đàn anh Văn Quyết, Thành Lương kết hợp với những ngoại binh chất lượng như Oseni, Moses đã ghi 32 bàn, thủng lưới 7 lần và vẫn bất bại sau 12 vòng đấu, kỷ lục vô tiền khoáng hậu này đã chứng minh sự toàn diện của Hà Nội FC. Là do Hà Nội quá mạnh hay các đối thủ của họ quá yếu? Thực ra cả hai cách nói đều đúng. Đã từng vô địch V-League, nhưng bây giờ, Hà Nội FC đang đáng sợ và mạnh mẽ hơn lúc nào hết.

Tại V.League 2018, Quang Hải cùng đồng đội ở trên trình so với phần còn lại. HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo, Hà Nội vẫn bất bại 3 trận để gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Không có Văn Quyết hay chân sút chủ lực Oseni, đội bóng Thủ đô vẫn không hề thấy chệch choạc, hay thuyên giảm sức mạnh.

Hà Nội FC chính là phiên bản hoàn hảo HAGL đang cố gắng hướng tới với tôn chỉ: "Đá đẹp, đá cống hiến và đá hiệu quả". Vì vậy! sẽ Không quá nếu nói đội bóng của Bầu hiển là CLB đáng xem nhất V.League hiện tại.

Highlights: Hà Nội 4-0 Khánh Hòa (Vòng 11 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2018 Bầu Hiển Quang Hải CLB đáng xem nhất Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT