Quảng cáo

HAGL gặp vấn đề lớn, Bầu Đức phải ra tay?

Thứ ba, 12/06/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức cần ra tay cứu HAGL trước sự yếu kém về chuyên môn của bộ đôi ngoại binh Rimario và Kim Jin Seo.

3 mùa giải đôn lứa U19 tài năng với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... lên chơi chuyên nghiệp tại V.League, HAGL từ vị thế một ông lớn liên tục phải vất vả trong cuộc chiến trụ hạng. Vì thế đầu mùa giải 2018, Bầu Đức quyết định cho gọi Lương Xuân Trường từ K.League trở về, và mời HLV Chung Hae Seong ngồi ghế GĐKT của đội bóng. Để hiện thực hóa quyết tâm lọt vào top 5 V.League 2018, HAGL cũng tăng cường ngoại binh với Rimario và Kim Jin Seo.

Rimario Gordon đến đội bóng Phố Núi với bản lý lịch khá vô danh nhưng lại được hưởng lương cao ngất ngưởng, trong khi Kim Jin Seo từng là tuyển thủ U23 Hàn Quốc và được chính GĐKT Chung Hae Seong giới thiệu. Được kì vọng bao nhiêu thì Rimario và cả Kim Jin Seo gây thất vọng bấy nhiêu.  Cho tới thời điểm hiện tại, 2 bom tấn này vẫn là nỗi đau của Bầu Đức.

Chưa cần xem lại màn trình diễn hay yếu tố chiến thuật của Rimario, chỉ cần nhắc đến 1 chỉ số có thể khẳng định tiền đạo người Jamaica là bản hợp đồng thất bại. Thật khó chấp nhận khi chân sút chủ lực của Bầu Đức vẫn chưa thể ghi bàn nào trong 12 vòng đấu đã qua của V.League 2018. Không ghi bàn, Rimario còn khiến BHL HAGL đau đầu với những tình huống nổi nóng và chơi xấu trên sân. Sự yếu kém của Rimario khiến đội bóng phố Núi đang phải sống dưới hơi thở của các nội binh như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương hay Xuân Trường.

Giống như Rimario, bom tấn đến từ Hàn Quốc Kim Jin Seo cũng là nỗi thất vọng rất lớn kể từ đầu mùa giải đến giờ. Cầu thủ người Hàn Quốc thi đấu thiếu tự tin, khả năng chọn vị trí và tranh chấp của anh còn bị đánh giá thấp hơn các cầu thủ nội như Đông Triều hay Đăng Tuấn.

Sau 12 vòng đấu, Kim Jin Seo chỉ đang có được 677 phút thi đấu tại V.League. Ở những trận đấu gần đây, thậm chí anh còn không có tên trong danh sách thi đấu chính của HAGL. Việc ngoại binh ở hàng thủ yếu kém khi đội bóng phố Núi là một trong những CLB thủng lưới nhiều nhất V.League với 19 bàn thua.

Với những gì đã thể hiện, bộ đôi ngoại binh Rimario và Kim Jin Seo đã cho thấy sự không phù hợp với bóng đá Việt Nam. Vậy nên! Bầu Đức và BLĐ HAGL cần nhanh chóng tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng trước khi lượt về V.League khởi tranh.

>>> Lịch thi đấu vòng 13 V.League: HAGL dễ thở, Hà Nội gặp khó?

Tại vòng 13, Công Phượng và các đồng đội sẽ trở lại Pleiku để tiếp đón ĐKVĐ Quảng Nam - đội xếp ngay sau họ trên bảng xếp hạng V.League. Đây là trận đấu khó khăn cho cả hai đội, nhưng Công Phượng và đồng đội là những người được đánh giá cao hơn, bởi họ vẫn thi đấu rất ổn định mỗi khi thi đấu tại sân nhà.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bầu Đức Rimario Kim Jin Seo V.League 2018 Công Phượng Xuân Trường ngoại binh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT