Quảng cáo

Giúp MU thắng trận, Lingard sắp được thưởng lớn

Thứ hai, 26/02/2018 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lingard góp công lớn giúp Man Utd đánh bại Chelsea 2-1 ở trận đấu đêm qua 25/2, nhờ vậy anh đang được BLĐ đội bóng xem xét thưởng cho bản hợp đồng mới hậu hĩnh hơn.

Đối đầu với Chelsea tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Man Utd gặp nhiều khó khăn hơn khi phải nhận bàn thua trước ở phút 32, 7 phút sau Lukaku đã lên tiếng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Phải tới phút 75 mới có bất ngờ xảy ra, Lingard đã ghi bàn quyết định ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ.

Lingard ghi bàn thắng quyết định cho Man Utd

Chứng kiến những gì Lingard đã thể hiện, theo báo chí Anh đưa tin thì BLĐ Man Utd đang tính tới việc cải thiện hợp đồng mới cho anh. Mức lương chính là vấn đề BLĐ M.U chú trọng nhất, bởi hiện tại Lingard chỉ nhận 25.000 bảng/tuần, con số chỉ hơn cầu thủ nhận lương thấp nhất tại Old Trafford là Rashford (20.000 bảng/tuần).

Lingard là sản phẩm trưởng thành từ đội trẻ Man Utd, năm 2012 anh được gọi lên đội một và sau đó được gửi đi theo dạng cho mượn để phát triển. Sau những mùa  bóng khoác áo Leicester City, Birmingham City hay Derby County... Lingard đã trở lại khoác áo Man Utd.

Liên quan tới chiến thắng nêu trên của Man Utd, trận đấu này HLV Mourinho đã có quyết định bất ngờ khi để tài năng trẻ Scott McTominay đá chính. Cầu thủ này thi đấu khá tốt và nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh tin tức MU Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT