Quảng cáo

Man Utd có kênh YouTube chính thức sau 13 năm chờ đợi

Thứ hai, 26/02/2018 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã chính thức tham gia kênh chia sẻ video Youtube và hứa hẹn sẽ là một trong những kênh hàng đầu, được nhiều người hâm mộ trên thế giới quan tâm.

Ra đời từ năm 2005, Youtube ngày càng lớn mạnh và trở thành trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới. Đây là một kênh quảng bá lớn, vì thế đã có rất nhiều CLB hàng đầu thế giới hợp tác với Youtube và cho ra kênh chính thức của mình.

man utd, kenh youtube mu, ngoai hang anh, manchester united

Thế nhưng cho tới lúc này, Man Utd mới bắt đầu hợp tác với Youtube. Trước đó, họ sử dụng kênh truyền hình trả tiền MUTV và trang facebook với khoảng 72 triệu lượt thích để làm phương tiện truyền thông chính.

Theo Youtube, kể từ đầu mùa số lượng lượt xem video của Man Utd đã tăng 60% lên gần 850 triệu lượt. Đây được xem là kênh vừa để quảng bá và vừa thu lại lợi nhuận, vì thế Man Utd không thể tiếp tục đứng ngoài cuộc, và phải hợp tác với website chia sẻ video lớn nhất thế giới.

Nói trên tờ The Guardian, ông Tomos Grace, giám đốc thể thao Youtube châu Âu, Trung Đông và châu Phi cho biết: "Thật đáng ngạc nhiên, ngay cả khi không có một kênh chính thức, đây vẫn là CLB được xem nhiều nhất thế giới trên YouTube. Kênh YouTube chính thức của Man Utd ra đời hứa hẹn sẽ là kênh mà mọi người luôn tìm kiếm".

Hiện tại, kênh Youtube của Manchester United đã thu hút gần 400 nghìn lượt đăng ký. Họ đang hướng tới việc vượt qua Man City, đội bóng cùng thành phố đang có hơn 1,1 triệu lượt người theo dõi. Thế nhưng đích đến của MU là vượt mặt Barca, đội tham gia Youtube từ năm 2006 và đang có trên 3.8 triệu người đăng ký.

Được biết, số tiền lợi nhuận thu được mà hai bên thống nhất là Youtube nhận 45% lợi nhuận đôi bên, tỉ lệ không hề nhỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd kenh youtube mu ngoai hang anh manchester united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT