Quảng cáo

Mourinho viết gì trong mảnh giấy được đưa cho Matic?

Thứ hai, 26/02/2018 10:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho đã thông qua Bailly để đưa mảnh giấy với những chỉ thị chiến thuật để đưa cho Matic. Đây là tình huống khá hài hước trong cuộc đọ sức giữa MU và Chelsea.

VIDEO: Tình huống hài hước Matic nhận mẩu giấy từ HLV Mourinho

Cuộc đối đầu vòng 28 Ngoại hạng Anh giữa MU vs Chelsea diễn ra căng thẳng đúng như dự kiến. The Blues mở tỷ số trước nhờ công của Willian nhưng Quỷ đỏ chiến thắng chung cuộc nhờ 2 bàn thắng của Lukaku và Lingard.

mourinho, matic, chelsea, mu, ngoai hang anh

Trong những phút căng thẳng và kịch tính vẫn có một vài tình huống rất hài hước. Cụ thể, phút 80, khi Eric Bailly được tung vào sân thay Alexis Sanchez, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã mang theo mẩu giấy nhỏ viết chỉ thị của Mourinho dành riêng cho Matic.

Thấy điều đó, tiền vệ Willian của Chelsea đã giả bộ chạy theo người đồng đội cũ để đọc trộm chỉ thị của Mourinho. Thấy thế Matic giấu mảnh giấy và chạy đi chỗ khác. Thực hiện âm mưu bất thành, Willian cười tươi sảng khoái.

Rất nhiều người đã phỏng đoán nội dung mà Mourinho đã viết trong mảnh giấy. Nhưng có một thực tế là Man Utd đã lùi toàn bộ đội hình về phòng ngự trong 10 phút cuối trận, qua đó bảo vệ thành công chiến thắng 2-1.

Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV đã phỏng đoán hài hước nội dung tờ giấy của Mourinho. Dưới đây là một số phỏng đoán khá hài hước:

- "Đừng cho Willian đọc được".

- Có bóng chuyền hết cho Lingard.

- Giả vờ chấn thương ở phút 90.

mourinho, matic, chelsea, mu, ngoai hang anh

- Dựng xe bus trước khung thành.

- Đơn giản là một tấm hình của Mourinho để Matic ngắm cho "đỡ nhớ".

mourinho, matic, chelsea, mu, ngoai hang anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho matic chelsea mu ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT