Quảng cáo

Mourinho hả hê, Conte không phục thắng lợi của Man Utd

Thứ hai, 26/02/2018 08:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho ca ngợi đội nhà hết lời sau chiến thắng trước Chelsea, còn với Conte, ông không phục sau khi bị thua 1-2.

Highlights: Man Utd 2-1 Chelsea (Vòng 28 Ngoại hạng Anh)

Hai bàn thắng của Man Utd do công Lukaku và Lingard đã giúp MU đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1, bàn duy nhất của Chelsea được ghi do công của Willian. Chiến thắng này giúp MU đòi lại vị trí thứ hai từ tay Liverpool.

Phát biểu sau trận trên Sky Sports, HLV Mourinho nói: “Man Utd đã đánh bại 1 đội bóng tuyệt vời. Vì sao ư, vì họ đã vô địch mùa giải trước, vì họ đã chơi theo cách họ khiến Barcelona khốn khổ hồi giữa tuần, và vì cách họ khởi đầu quá tốt tại đây”.

mourinho, conte, chelsea, man utd, bxh premier league, ngoai hang anh

Ông tỏ ra vui mừng khi nói tiếp: "Để đánh bại 1 đội bóng tốt như vậy, bạn không những cần sự tổ chức tốt mà còn cần có thái độ khiêm tốn, cầu thị. Tất cả các cầu thủ đã làm việc rất chăm chỉ, đã chiến đấu hết sức và luôn luôn cố gắng làm theo kế hoạch ban đầu.

Tôi nhắc lại, chúng tôi đã thắng 1 đội bóng cực tốt. Họ đã khởi đầu quá hay. Khi họ sút bóng trúng xà ngang ngay đầu trận, tôi đã nhìn vào các cầu thủ và tự hỏi chúng tôi có thể làm gì? Tôi có thể đổ lỗi cho ai đây? Không ai cả vì họ quá hay, quá đẹp mắt".

Trong khi đó HLV Conte tỏ ra tiếc rẻ và không phục chiến thắng của Man Utd: “Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được gì đó từ trận đấu này. Một trận hòa sẽ là kết quả hợp lý nhưng chúng ta đang nói về một thất bại, đó là tất cả. Trong những trận đấu kiểu này, bạn cần phải đủ chính xác để kết liễu đối thủ.

Nếu bạn để trận đấu mở cho đối thủ thì sẽ buộc phải trả giá. Manchester United là một đội bóng tuyệt vời nhưng chúng tôi không chấp nhận thất bại này, chúng tôi buộc phải thấy thất vọng bởi có thể làm tốt hơn.

Chúng tôi biết có một cuộc chiến, sẽ rất khó khăn để giành vé dự Champions League. Điều quan trọng là nhận ra điều này sớm và chiến đấu”.

Với trận thua này, Chelsea đã bị tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 53 điểm, kém 2 điểm so với đội xếp trên là Tottenham.

mourinho, conte, chelsea, man utd, bxh premier league, ngoai hang anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho conte chelsea man utd bxh premier league ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT