Quảng cáo

GĐKT Juergen Gede 'chốt' tương lai với bóng đá Việt Nam

Thứ hai, 30/04/2018 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT Juergen Gede 'chốt' tương lai với bóng đá Việt Nam; HLV Park Hang Seo lên đường 3/5... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 30/4.

Tin bóng đá Việt Nam 30/4

GĐKT Juergen Gede muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam

Vào tháng 7 tới đây, bản hợp đồng giữa VFF và GĐKT Juergen Gede sẽ đáo hạn và theo như tiết lộ của chiến lược gia người Đức, ông muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Được biết, hiện nay do chưa đến thời điểm đàm phán gia hạn hợp đồng với GĐKT Gede nên hai bên chưa bàn đến các điều khoản của bản hợp đồng mới. Dù vậy, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói rằng, giữa hai bên đang có mối quan hệ, hợp tác tốt nên việc gia hạn hợp đồng là điều rất dễ xảy ra. Đáp lại sự tin tưởng của VFF, ông Gede cũng bày tỏ với truyền thông: “Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc ở đây. Từ ngày sang Việt Nam, tôi được tạo điều kiện tối đa để làm việc và tôi có tình cảm đặc biệt với đất nước các bạn. Tôi mong muốn được tiếp tục cống hiến cho nền bóng đá của các bạn”. Với những gì đã làm được cho bóng đá Việt Nam, nếu như ông Gede muốn tiếp tục gắn bó thì gần như chắc chắn VFF sẽ luôn sẵn lòng.

ĐTQG cũng hướng tới AFF Suzuki Cup nên đương nhiên, nếu tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam thì ông Gede sẽ có nhiều cơ hội chứng minh tài năng của mình. “Tôi vẫn đang theo sát việc nghiên cứu các đối thủ mà U16, U19 Việt Nam sẽ gặp tại đấu trường châu lục, khu vực. Rồi tới đây, khi có kết quả bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup, Asiad, thì khối lượng công việc sẽ nhiều hơn nhưng thực sự tôi rất hạnh phúc khi được đóng góp công sức của mình. Mỗi đội tuyển có tính chất khác nhau nhưng hơn hết tôi có nhiều động lực để cống hiến”, ông Gede bày tỏ.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, GĐKT Gede, HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo lên đường 3/5

HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang UAE dự lễ bốc thăm vòng bảng ASIAN Cup 2019 vào ngày 3/5 tới. Ông Park và trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm sẽ lên đường sớm một ngày và về nước ngày 5/5. Họ sẽ không tham gia bất kỳ hoạt động bên lề nào mà chỉ tập trung vào lễ bốc thăm. Trước đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng sẽ sang Indonesia dự khóa họp Thường kỳ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á ngày 1/5. Đến ngày 2/5, cả hai sẽ dự lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018.

Ngoại binh SLNA nghỉ thi đấu 2 tuần vì pha vào bóng của Đình Luật

Phút thứ 90 của trận đấu giữa SLNA và TP HCM trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp GQ, trung vệ Trương Đình Luật tiếp tục để lại một trận đấu không đẹp của đội khách bằng pha vào bóng ác ý với ngoại binh Olaha. Cú vào bóng của đối phương khiến đầu gối trái của tiền đạo người Nigeria sưng vù, rớm máu. Theo bác sỹ của CLB SLNA, tiền đạo Olaha Michael bị dập dây chằng gối phải. Với chấn thương này Olaha sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần mới có thể di chuyển với cường độ cao. Như vậy, SLNA sẽ không có được sự phục vụ của Olaha trong trận gặp Nam Định tại vòng 7 V.League diễn ra ngày 4/5 tới trên sân Vinh.

Sẽ có app di động kiếm tiền cho VFF

Ứng viên Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ VFF Trần Văn Liêng công bố bản đề án quan trọng hướng tới Đại hội VIII. Trong đề án của ông, nội dung quan trọng hàng đầu là một app di động dự kiến đem về hơn 200 tỷ đồng cho VFF.

Ông Liêng cho biết sẽ kiếm 249 tỉ đồng cho VFF vào năm 2022 từ Hệ sinh thái bóng đá Việt Nam (Vietnam Football Ecosystem - VFEco), ý tưởng do ông sáng lập. Giải pháp cho việc kiếm tiền về cho VFF của ông Liêng tập trung vào tâm điểm là thành lập VFEco (một app ứng dụng di động). Đây là một cộng đồng được hỗ trợ và phát triển trên nền tảng công nghệ truyền thông 4.0 (YouTube, Facebook, Internet of things...).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League GĐKT Gede HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT