Quảng cáo

Tuyển thủ Việt Nam đòi 'ăn thua' với đàn anh ngay trên sân

Thứ hai, 30/04/2018 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận SLNA 2-0 TP. Hồ Chí Minh đã để lại những hình ảnh không đẹp, đặc biệt là những gì diễn ra sau trận khi một tuyển thủ Việt Nam đòi 'ăn thua' với đàn anh.

Như đã đưa tin, tối qua SLNA đã có chiến thắng 2-0 trước TP.HCM. Với kết quả này, SLNA chính thức giành vé vào vòng tứ kết cúp Quốc gia 2018. Trong trận đấu này, các cầu thủ TP.HCM đã để lại nhiều hình ảnh không đẹp với những pha vào bóng ác ý với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Chưa dừng lại ở đó, sau trận đấu mọi chuyện còn căng thẳng hơn khi tuyển thủ Việt Nam Quế Ngọc Hải muốn 'ăn thua' với đàn anh Đình Luật.

ket qua SLNA 2-0 TP. Hồ Chí Minh, Ngọc Hải, Đình Luật, cúp quốc gia

Do Đình Luật có một pha vào bóng ác ý với Ngọc Hải trong trận, vậy nên sau khi kết thúc trận đấu cầu thủ SLNA cùng HLV trưởng đã có những lời qua tiếng lại với cầu thủ này. Không khí trở nên khá căng thẳng khi Ngọc Hải muốn mọi chuyện rõ ràng, nếu như không có các cầu thủ đôi bên vào can ngăn thì không biết mọi chuyện sẽ diễn ra tồi tệ đến mức nào.

Chia sẻ với các phóng viên, HLV Đức Thắng tỏ ra bức xúc: "Tôi từng là cầu thủ nên không chấp nhận những pha vào bóng ác ý, họ bỏ bóng đạp người khiến Olaha chảy máu. Đình Luật còn có những lời lẽ thách thức khiến Ngọc Hải bức xúc. Tôi không đồng tình với cầu thủ TP.HCM chơi bóng như vậy, quan điểm của chúng tôi là phải thi đấu fair-play".

Sự việc giữa Ngọc Hải và Đình Luật không đáng có, nhất là cả hai từng có thời gian là đồng đội trên ĐTQG Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua SLNA 2-0 TP. Hồ Chí Minh Ngọc Hải Đình Luật cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT