Quảng cáo

Tin HOT trưa 30/4: HLV Miura phát biểu “sốc” về lối đá bạo lực

Thứ hai, 30/04/2018 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Miura phát biểu “sốc” về lối đá bạo lực; Messi lập 2 kỷ lục ấn tượng khi cùng Barca vô địch La Liga... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa nay 30/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 30/4

HLV Miura phát biểu “sốc” về lối đá bạo lực

HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra rất khó chịu khi chứng kiến các cầu thủ SLNA liên tiếp bị cầu thủ bên phía CLB TP.HCM đá bạo lực khi 2 đội chạm trán nhau tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Về phần mình, HLV Toshiya Miura lại tỏ ra bình thản, thậm chí bênh các học trò: “Bóng đá thì phải có tranh chấp. Tôi thấy có nhiều tình huống không cần thiết, nhưng các trọng tài vẫn thổi còi, cho dừng trận đấu. Muốn tới đẳng cấp cao hơn, các cầu thủ Việt Nam phải sẵn sàng trong các tình huống tranh chấp tay đôi”. Theo thống kê, trong trận đấu này đội bóng mang tên Bác đã có 19 lần phạm lỗi với đối phương. Trong đó, Sầm Ngọc Đức phải nhận thẻ vàng thứ hai, bị truất quyền thi đấu ở phút 70 vì pha vào bóng bằng cả hai chân với Phan Văn Đức.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot the thao, tin hot bong da

Futsal nữ Việt Nam đặt tham vọng lớn ở VCK châu Á 2019

ĐT nữ Futsal Việt Nam vừa nhận thất bại 0-4 trước Futsal nữ Thái Lan. Đây là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn trước khi bước vào VCK châu Á được tổ chức ở Thái Lan. Dẫu vậy, Futsal nữ Việt Nam tự tin sẽ tiến xa ở giải đấu này. Thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn rơi vào bảng đấu khá dễ với những đối thủ vừa tầm là Malaysia, Đài Bắc Trung Hoa và Bangladesh. Nếu giành nhất bảng đấu, Futsal nữ Việt Nam có thể tránh Thái Lan ở tứ kết. Lúc đó, khả năng tiến vào bán kết sẽ cao hơn. Các cầu thủ nữ cũng tránh được nhánh đấu của hai đội bóng hàng đầu châu Á là Nhật Bản và Iran.

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 30/4

Messi lập 2 kỷ lục ấn tượng khi cùng Barca vô địch La Liga

Với cú hattrick vào lưới Deportivo, tiền đạo Lionel Messi không chỉ giúp Barcelona giành được chức vô địch La Liga mà cá nhân “M10” cũng đã tự lập kỷ lục ấn tượng. Cụ thể, anh đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi là cầu thủ đầu tiên ghi được trên 30 bàn thắng trong 7 mùa giải liên tiếp ở La Liga. Bên cạnh đó, Messi cũng trở thành cầu thủ đầu tiên có 30 pha lập công trong 10 mùa giải liên tiếp trên tất cả các đấu trường.

Lukaku kịp dự chung kết FA Cup

Do dính chấn thương, Lukaku buộc phải rời sân ở đầu hiệp 2 màn tiếp đón Arsenal đêm qua. Tuy vậy, sau trận, HLV Mourinho tự tin cho rằng chân sút người Bỉ sẽ kịp bình phục trước trận chung kết cúp FA với Chelsea vào ngày 19/5 tới.

Hé lộ con số khủng trong bản hợp đồng mới của Firmino

Tờ Mirror vừa hé lộ con số tiền lương khủng mà Roberto Firmino nhận được khi đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Liverpool hôm qua. Cụ thể, Firmino cam kết gắn bó với The Kop cho tới tận năm 2023. Đổi lại tiền đạo 27 tuổi người Brazil nhận được 9 triệu bảng/năm tiền lương và đây là mức lương cao nhất đội bóng hiện tại. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Firmino vì phong độ chói sáng mùa này với 27 bàn trên mọi đấu trường. Tính ra, từ khi gia nhập sân Anfield hồi Hè 2015, Firmino đã ghi chẵn 50 bàn cho Liverpool.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin hot the thao tin hot bong da bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT