Quảng cáo

FLC Thanh Hóa chính thức đón tân binh tiếp theo

Thứ hai, 08/01/2018 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FLC Thanh Hóa đang tuyển quân rầm rộ chuẩn bị cho V-League 2018, mới đây họ đã đón tân binh tiếp theo.

FLC Thanh Hóa đang là một trong những đội bóng hoạt động nhộn nhịp nhất trên TTCN, thời gian qua đội bóng liên tục công bố những bản hợp đồng chất lượng. Mới đây nhất, cái tên tiếp theo cập bến đội bóng xứ Thanh đó là thủ môn Trần Bửu Ngọc từ XSKT Cần Thơ. Như vậy, tính tới hiện tại FLC Thanh Hóa có 3 thủ môn, đó là Bửu Ngọc, Nguyễn Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng .

Ngay trước thủ môn Bửu Ngọc, FLC Thanh Hóa đã có 'bom tấn' từ Than Quảng Ninh đó là Vũ Minh Tuấn. Để có được sự phục vụ của Minh Tuấn, Thanh Hóa đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với mức lót tay được cho là lớn hơn 6 tỷ.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, chuyển nhượng V-League, FLC Thanh Hóa

Tính tới hiện tại FLC Thanh Hóa đã có tổng cộng 7 nội binh, trước Bửu Ngọc và Minh Tuấn là những tân Văn Nam (Nam Định), Xuân Thành (B.Bình Dương), Quang Vinh (TP.HCM), Minh Tùng, Văn Hiếu.

Được biết, FLC Thanh Hóa đang lên kế hoạch cực khủng cho việc chiêu mộ ngoại binh. Theo đó, đội bóng xứ Thanh sẽ tiến hành thử việc 30 cầu thủ ngoại, trong số đó họ sẽ chọn ra 4 cái tên chất lượng nhất để ký hợp đồng.

Với lực lượng tân binh hùng hậu cùng tân HLV trưởng chất lượng Marian Mihail, FLC Thanh Hóa sẽ đầy hứa hẹn tại V-League 2018.

Cùng với FLC Thanh Hóa, đội bóng cũng đang tuyển quân ồ ạt đó là CLB TP Hồ Chí Minh. Mới đây đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh công bố hàng loạt nội binh, cùng với đó là 2 ngoại binh đình đám Gustavo Santos Costa và cựu ngôi sao M.U, Rodrigo Pereira Possebon.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League chuyển nhượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT