Quảng cáo

U23 Việt Nam vất vả với cuộc chiến mới trước VCK châu Á

Thứ hai, 08/01/2018 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm VCK U23 châu Á 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo đang vất vả chiến đấu với thời tiết cực khắc nghiệt tại Trung Quốc.

Chỉ còn 2 ngày nữa U23 Việt Nam đã chính thức bước vào trận khai màn VCK U23 châu Á 2018. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo đang đấu chọi với thời tiết cực khắc nghiệt.

Kể từ khi chuyển sang Côn Sơn - Giang Tô, thời tiết nơi đây càng khiến U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn hơn. Theo thông tin mới cập nhật, trong sáng nay 8/1 thời tiết tại Côn Sơn đã giảm xuống 0 độ C, lạnh nhất trong một tuần trở lại đây. Vào buổi tối, dự kiến thời tiết sẽ thấp hơn và điều này cực bất lợi khi U23 Việt Nam tập vào lúc 20h-21h30.

U23 Việt Nam đang vất cả chống lại cái lạnh tại Trung Quốc

Được biết, lịch tập của U23 Việt Nam do ban tổ chức bố trí, chúng ta không thể lựa chọn nên đành phải chấp nhận. Đáng chú ý, cho tới hiện tại thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa biết mình sẽ tập sân nào tối nay cũng như những ngày tới.

Thời tiết lạnh giá khiến tất cả các đội đều bị ảnh hưởng, nhưng rõ ràng U23 Việt Nam chịu thiệt nhiều nhất, bởi các đối thủ của chúng ta khỏe và có thể hình to lớn nên chịu lạnh tốt hơn nhiều.

Để đối phó với thời tiết khắc nghiệt nêu trên, BHL U23 Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng đồ tránh rét. Theo đó, mỗi tuyển thủ sẽ được trang bị sẵn sàng 2 bộ quần áo khi tập luyện và thi đấu, cùng với đó là 2 bộ áo giữ nhiệt. Để đảm bảo sức khỏe, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ thay đồ mới ngay sau khi buổi tập kết thúc.

Trước thềm VCK U23 châu Á, cuộc chiến chống rét là vô cùng quan trọng. HLV Park Hang Seo rất để tâm đến điều này, bởi bất cứ cầu thủ nào gặp vấn đề về sức khỏe thì mọi sự chuẩn bị trước đó coi như là công cốc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á Xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT