Quảng cáo

'Hàng thải' của Công Vinh về với tân binh Nam Định

Thứ hai, 08/01/2018 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Quốc Thiện Esele - ngoại binh nhập tịch mùa trước chơi cho CLB TP.HCM đang thử việc trong màu áo CLB Nam Định.

Cuối cùng thì CLB Nam Định cũng đủ điều kiện để tham dự V-League 2018 sau khi thành lập Công ty CPBĐCN Nam Định. Có công ty đại diện về pháp lý, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã mạnh tay hơn trong việc chiêu mộ cầu thủ.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong vleague, cong vinh, nam dinh, quoc thien esele

Hiện tại, CLB Nam Định đang có rất nhiều cầu thủ đến thử việc. Đáng chú ý trong số đó có thủ thành Quốc Thiện Esele, ngoại binh nhập tịch mùa trước chơi cho đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh, CLB TP.HCM. Quốc Thiện Esele không còn là cái tên xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Trong nhiều năm qua, anh luôn được đánh giá là một trong những thủ môn tài năng của V-League. Tuy nhiên tuổi tác khiến thủ thành này không còn được sử dụng nhiều trong những năm trở lại đây.

Ngoài Quốc Thiện Esele, Nam Định cũng đang thử việc rất nhiều cầu thủ khác như Công Thảo mùa trước đá cho Sài Gòn, Than Quảng Ninh), Văn Nam (Hải Phòng), Duy An, Hữu Thọ (Hà Nội FC).

Về ngoại binh, Nam Định cũng đang thử việc tới 6 cầu thủ có quốc tịch Brazil, Trinidad & Tobago, CLB này sẽ ký hợp đồng với hai cầu thủ để có thể cải thiện sức mạnh đội bóng cạnh tranh trong mùa giải tới đây.

Ngoài chiêu mộ các cầu thủ, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đang tìm một chuyên gia thể lực để tăng cường nền tảng thể lực, sức mạnh cho các học trò.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong vleague cong vinh nam dinh quoc thien esele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo