Quảng cáo

HLV Sir Alex nói gì về 'bom tấn' từng đá cho MU của Công Vinh?

Thứ hai, 08/01/2018 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Sir Alex đã nói gì về 'bom tấn' từng đá cho MU của Công Vinh?; Griezmann đòi lương siêu khủng để tới MU... là những tin bóng đá nổi bật trưa ngày 8/1.

HLV Sir Alex đã nói gì về 'bom tấn' từng đá cho MU của Công Vinh?

Mùa Hè năm 2007, tuyển trạch viên John Calvert-Toulmin đã đưa Rodrigo Possebon (khi ấy mới 17 tuổi) ra mắt Sir Alex Ferguson. HLV huyền thoại MU đã ngay lập tức gật đầu chi tiền để đưa tài năng trẻ đầy triển vọng này cập bến MU từ CLB Internacional.

HLV Alex Ferguson từng lên tiếng khen ngợi viên ngọc này: "Khả năng làm chủ trái bóng của Rodrigo Possebon cực tốt. Kỹ thuật của cậu ấy tuyệt vời và có thể thích nghi nhanh chóng với CLB. Tôi cho rằng Rodrigo Possebon xứng đáng có cơ hội ra sân trong đội 1 MU".

Rodrigo Possebon, CLB TP.HCM, Công Vinh, Sir Alex, MU, tin bóng đá, U23 Việt Nam

Tờ Goal nhận định về Rodrigo Possebon: “Đó là cầu thủ sở hữu lối chơi điềm tĩnh, chính xác, với khả năng làm chủ tuyến giữa cực tốt”.

Dù sau đó sự nghiệp của Possebon khá lận đận tuy nhiên đây vẫn là cái tên đáng được kỳ vọng. Với hàng loạt tân binh chất lượng, CLB TP.HCM cùng với quyền chủ tịch Công Vinh được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho top đầu V.League 2018.

Video: Tài năng của Possebon trong màu áo Man Utd

U23 Việt Nam đối mặt với thời tiết khắc nghiệt tại Trung Quốc

Dù đã làm quen với thời tiết lạnh giá khi tập luyện tại Thượng Hải, các thành viên U23 Việt Nam vẫn xuýt xoa khi đặt chân tới Côn Sơn ngày hôm qua. Trợ lý Nguyễn Đức Cảnh nói vui: “Ở đây không phải lạnh mà là quá lạnh!”. Cho tới sáng nay (8/1), nhiệt độ ở Côn Sơn thậm chí rơi xuống thấp hơn, tới 1 độ C. Trời không mưa nhưng rét buốt.

Theo một thành viên đội tuyển U23 Việt Nam, trời rét sẽ khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn cả khi tập luyện cũng như thi đấu. So với 3 đối thủ ở bảng D vốn trội hơn về thể hình và thể lực, đây sẽ là một bất lợi đối với U23 Việt Nam: “Các đội khác to lớn vậy nhưng họ gặp chúng tôi cũng kêu trời lạnh quá. Như thế này tập luyện với thi đấu đều vất vả lắm”.

Griezmann đòi lương siêu khủng để tới MU

Phía MU thông báo với đại diện Griezmann về mức thù lao 290.000 bảng/tuần nếu tiền đạo 26 tuổi này cập bến Old Trafford. Thế nhưng, con số trên vẫn thấp hơn khoản tiền lương mà Griezmann mong muốn. Cầu thủ của Atletico Madrid đang mượn sự quan tâm từ Barca để gây sức ép lên BLĐ MU. Theo đó, Griezmann muốn mức thu nhập khoảng 400.000 bảng/tuần khi chuyển đến "nhà hát của những giấc mơ".

Đại diện MU cho biết: "MU rất muốn có sự phục vụ của siêu sao người Pháp. Tuy thế, họ sẽ phải chi ra số tiền không hề nhỏ, bao gồm phí chuyển nhượng và tiền trả lương. Griezmann đang đặt Quỷ đỏ vào tình thế tiến thoái lưỡng nan."

Carlos Tevez trở lại Boca Junior

Tiền đạo người Argentina đã có buổi gặp mặt HLV Guillermo Barros Schelotto và được phép trở lại tập luyện cùng đồng đội cũ tại Boca Junior. Trước đó, cựu sao Man Utd đã đàm phán với CLB chủ quản Shanghai Shenhua với hy vọng được giải phóng hợp đồng để trở lại quê nhà Argentina thi đấu.

"Tevez đã trở về nhà. Anh ấy đã gặp mặt HLV Schelotto và tập luyện cùng đồng đội tại trung tâm Cardales", một thông báo chính thức được phát đi trên trang chủ của Boca Junior.

Pochettino thừa nhận khó giữ Harry Kane

Chia sẻ với báo giới, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận khả năng khó giữ chân Harry Kane nếu anh muốn đầu quân cho Real Madrid: "Chúng tôi sẽ cố gắng quản lý cầu thủ một cách rõ ràng và cẩn thận nhất. Tuy nhiên, chúng tôi không thể ép buộc một cầu thủ ở lại CLB nếu anh ta không muốn".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rodrigo Possebon CLB TP.HCM Công Vinh Sir Alex MU tin bóng đá U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT