Quảng cáo

'Đừng kỳ vọng hão huyền vào U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á'

Thứ hai, 08/01/2018 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Đừng kỳ vọng hão huyền vào U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á'; Thêm 1 sao Thái Lan sang Nhật thi đấu... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 8/1.

'Đừng kỳ vọng hão huyền vào U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á'

Đó là nhận định của HLV Đoàn Minh Xương về cơ hội của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2018 sắp diễn ra tại Trung Quốc.

HLV Đoàn Minh Xương nói: "Tôi nghĩ đội U23 mình tham dự VCK châu Á năm nay đã được chuẩn bị rất chu đáo, tích cực. Thời gian làm việc dài ngày giúp HLV Park Hang Seo có thể truyền tải ý đồ chơi bóng cho các cầu thủ. Đội được đá 5 trận giao hữu rất chất lượng, trong đó 3 trận ở giải M150 Cup tại Thái Lan, một trận với CLB mạnh của Hàn Quốc và trận gặp U23 Palestine ở Trung Quốc, như thế là rất phù hợp.

U23 Việt Nam, VCK U23 Châu Á, Đoàn Minh Xương, Sao Thái Lan, bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên, phải nhìn nhận thực tế rằng ở giải đấu năm nay, U23 Việt Nam không có nhiều cơ hội. Ngay ở trận đầu tiên, U23 Việt Nam phải gặp đối thủ có thể xem là mạnh nhất giải đấu rồi. Ở trong tình thế này, U23 Hàn Quốc sẽ cắn răng mà đá, thậm chí cố gắng thắng thật đậm để có chỉ số phụ tốt".

Thêm 1 sao Thái Lan sang Nhật thi đấu

Tối 7-1, truyền thông Thái Lan đưa tin, tiền vệ Theerathon Bunmathan đã đạt được thoả thuận chuyển đến thi đấu cho Vissel Kobe (Giải vô địch Nhật Bản, J-League) theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Muangthong United.

Theerathon (27 tuổi) là cầu thủ Thái Lan thứ hai ký hợp đồng sang Nhật thi đấu trong nửa tháng trở lại đây. Trước đó, đồng đội của Theerathon tại Muangthong United là Teerasil Dangda cũng đã gia nhập Sanfrecce Hiroshima. Việc các cầu thủ Thái Lan ồ ạt sang Nhật Bản thi đấu được đánh giá một phần là nhờ thành công của Chanathip Songkrasin tại Consadole Sapporo.

U23 Việt Nam chung khách sạn với các đối thủ cùng bảng

Đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt tại khách sạn Jinling Grand, nơi đóng quân của đội ở Côn Sơn. Đây là khách sạn 5 sao, có hệ thống phòng nghỉ, phòng tập gym, đảm bảo cho các đội có thể tập nhẹ. Các đội bóng ở bảng D gồm U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria đều đã có mặt tại Côn Sơn và cùng được bố trí ở chung tại khách sạn Jinling Grand với đội tuyển U23 Việt Nam.

Ở trận ra quân, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Hàn Quốc lúc 18h30 ngày 11/1. Đây là một thách thức đối với thầy trò HLV Park Hang-seo bởi nhiệt độ ở Côn Sơn thời điểm trên chắc chắn sẽ rất thấp.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam VCK U23 Châu Á Đoàn Minh Xương Sao Thái Lan bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT