Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Công Vinh chiêu mộ thành công cựu tiền vệ Man Utd

Chủ nhật, 07/01/2018 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi ra mắt HLV Miura, quyền chủ tịch Công Vinh tiếp tục mang về bom tấn Pereira Possebon từng khoác áo Man Utd.

Sau lễ ra mắt HLV Toshiya Miura và các tân binh, CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh tiếp tục có bản hợp đồng 'bom tấn' mới mang tên Rodrigo Pereira Possebon. Tiền vệ này từng là đồng đội của C.Ronaldo, Ryan Giggs trong màu áo câu lạc bộ Manchester United.

Rodrigo Pereira Possebon, Man Utd, Công Vinh, CLB TP.HCM, bóng đá Việt Nam

Tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon sinh ngày 13 tháng 2 năm 1989 ở Sapucaia do Sul, Rio Grande do Sul, Brazil.Possebon bắt đầu sự nghiệp chơi bóng cho Internacional ở vị trí tiền vệ lùi. Anh được phát hiện bởi tuyển trạch viên Manchester United, John Calvert-Toulmin, người cũng đã phát hiện ra bộ đôi Fabio, Rafael Da Silva.

CLB Manchester United mua Rodrigo Pereira Possebon vào tháng 1 năm 2008. Possebon đeo áo số 34, số áo trước đó của Ryan Schawcross. Anh có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên khi vào sân thay cho Ryan Giggs trong hiệp 2 trận gặp Newcastle United.

Rodrigo Pereira Possebon, Man Utd, Công Vinh, CLB TP.HCM, bóng đá Việt Nam

Trước khi đầu quân cho CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh, Possebon đã từng khoác áo các đội bóng Manchester United, Braga, Santos, Vicenza, Criciúma, Mirassol, Juventude, Náutico, URT và Passo Fundo và giành được nhiều danh hiệu như vô địch U-20 Brazil năm 2006; vô địch FA Community Shield và Football League Cup cùng Manchester United; vô địch Campeonato Paulista và Copa Libertadores cùng Santos.

Rodrigo Pereira Possebon sẽ là cái tên hứa hẹn mang đến sự chắc chắn cho hàng tiền vệ của CLB TP.HCM. Trước đó, Công Vinh cũng chiêu mộ thành công Văn Thanh, Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Hải Anh, Thanh Diệp, Ngọc Đức. Với những bản hợp đồng chất lượng, đội bóng Sài Thành hứa hẹn là một cái tên đáng gờm tại V.League 2018.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rodrigo Pereira Possebon Man Utd Công Vinh CLB TP.HCM bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT