Quảng cáo

Chủ nhà Trung Quốc 'chơi khó' U23 Việt Nam?

Thứ hai, 08/01/2018 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ nhà Trung Quốc làm khó U23 Việt Nam; Mourinho đặt điều kiện để gia hạn hợp đồng với M.U... là những tin bóng đá nổi bật sáng 8/1.

Chủ nhà Trung Quốc làm khó U23 Việt Nam

Thông tin từ ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam cho biết, ngày mai, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại Côn Sơn – Giang Tô (Trung Quốc). Tuy nhiên, theo sắp xếp của BTC, toàn đội phải ra sân tập từ lúc 20h-21h30, tức là lúc gần nửa đêm.

Đây là khoảng thời gian thời tiết rất lạnh và các cầu thủ cũng phải ăn tối trước khi tập, điều này sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Điều đáng lưu ý là thời tiết ở Côn Sơn cũng không tốt. Nhiệt độ vào khoảng dưới 10 độ C vào buổi trưa và xuống thấp còn 4 độ C từ chiều đến đêm.

Trung Quốc, U23 Việt Nam, VCK U23 Châu Á, Mourinho, MU, Chelsea, tin bóng đá

Được biết, U23 Việt Nam không được chọn giờ tập mà phải theo sự bố trí của BTC. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng chưa biết sẽ tập sân nào trong những ngày tới.

Mourinho đặt điều kiện để gia hạn hợp đồng với M.U

Theo báo Anh, Mourinho chỉ sẵn sàng thương lượng ký hợp đồng mới với M.U nếu ông có tiếng nói lớn hơn trong vấn đề mua sắm cầu thủ và M.U tiếp tục giải ngân để chiêu mộ những cầu thủ ông đề xuất. Cho tới nay Mourinho vẫn phàn nàn rằng 300 triệu bảng mà M.U ném vào TTCN vẫn còn ít và ông muốn đội bóng mua sắm nhiều hơn nữa để tăng chiều sâu đội ngũ, cho phép cạnh tranh với Man City. Trước đó, truyền thông Anh loan tin Mourinho đã tính chuyện rời M.U cuối mùa này vì ông không hài lòng với chính sách mua sắm của ban lãnh đạo CLB.

Chelsea nhận tin vui về Hazard

Theo báo Anh, Eden Hazard được cho là sẽ từ chối đề nghị chuyển nhượng của Real Madrid để gia hạn hợp đồng với The Blues. Đây có lẽ là tin vui nhất với Antonio Conte và các CĐV Chelsea lúc này bởi Hazard là trụ cột quan trọng bậc nhất của ĐKVĐ Premier League. Thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn liên hệ Hazard với Real Madrid khiến Conte cảm thấy lo lắng. Nếu Hazard đồng ý ở lại, đó sẽ là tin vui với Chelsea, đội bóng phụ thuộc nhiều vào khả năng sáng tạo của ngôi sao người Bỉ.

Wenger chấm trợ lý Pep kế nhiệm?

Theo truyền thông Anh, HLV Wenger đang cân nhắc khả năng dừng dẫn dắt Arsenal cuối mùa này và ông muốn cựu thủ quân đội bóng này là Mikel Arteta làm người kế nhiệm. Ông Wenger mới gia hạn hợp đồng 2 năm với Arsenal hồi tháng 5/2017 nhưng trong hợp đồng có điều khoản cho phép ông có thể dừng lại nếu muốn.

Smalling muốn ghi bàn cho MU

Chia sẻ trước báo giới, trung vệ Smalling khẳng định muốn ghi nhiều bàn thắng cho MU ở mùa giải này. Tính tới thời điểm này, anh mới chỉ có 1 pha lập công vào lưới Newcastle. Nhưng với nhiều người, có lẽ anh nên tập trung phòng ngự tốt hơn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung Quốc U23 Việt Nam VCK U23 Châu Á Mourinho MU Chelsea tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT