Quảng cáo

Chính thức: U23 Việt Nam chia tay 2 cầu thủ cuối cùng

Chủ nhật, 07/01/2018 12:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai cầu thủ cuối cùng đã chia tay U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam ngay sau trận đấu giao hữu với U23 Palestine chiều 4/1. Tuy nhiên vì một cái tên dính chấn thương, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định lùi ngày để tạo điều kiện cho học trò bình phục và cũng đề phòng có những cái tên khác chấn thương, cần thay thế.

Dễ thế đây là cơ hội mà thầy Park trao cho A Hoàng. Trước đó, cầu thủ HAGL dính một chấn thương và đã không thể ra sân ở các trận đấu của U23 Việt Nam với Ulsan Hyundai và U23 Palestine. Mặc dù vậy, A Hoàng vẫn là cái tên đầu tiên rời U23 Việt Nam vì chấn thương nặng. Người thứ 2 là Lê Thanh Bình.

Ngày 8/1, A Hoàng và Lê Thanh Bình sẽ rời Trung Quốc, trở lại Việt Nam. Riêng với A Hoàng, anh có thể sẽ phải điều trị tích cực trong thời gian dài vì chấn thương gân kheo gối. Cùng lúc đó, U23 Việt Nam lên đường đi Côn Sơn chính thức bước vào giải U23 châu Á. Đội được BTC giải bố trí ở khách sạn 5 sao Jinling Grand Hotel.

U23 Việt Nam, U23 châu Á 2018

 

Danh sách chính thức U.23 Việt Nam (23 cầu thủ):

Thủ môn (3): Đặng Ngọc Tuấn (SHB.Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (FLC.Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

Hậu vệ (7): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội),Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lê Văn Đại (FLC.Thanh Hóa)

Tiền vệ (10): Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Bùi Tiến Dụng (SHB.Đà Nẵng), Lương Xuân Trường, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Phạm Xuân Mạnh (SLNA)

Tiền đạo (3): Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB.Đà Nẵng)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT