Quảng cáo

Falcao chia sẻ mức lương siêu khủng tại Man United

Thứ sáu, 10/10/2014 08:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân Radamel Falcao thừa nhận rằng anh đồng ý gia nhập Man United một phần do bị thuyết phục bởi mức lương hậu hĩnh, điều đáng nói là nó sẽ còn tăng trong tương lai.

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Falcao cho MU và màn trình diễn trước Everton

Radamel Falcao đã đồng ý gia nhập Man United vào cuối phiên chợ hè 2014 vừa qua theo dạng cho mượn 1 năm, để đạt được thỏa thuận này Quỷ đỏ phải trả cho Monaco mức phí 6 triệu bảng và kèm theo 1 điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2014/15.

Tiền đạo người Colombia cập bến Old Trafford là điều hết sức bất ngờ, bởi trước đó anh cũng nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng hàng đầu châu Âu như Man City, Arsenal và đặc biệt Real Madrid... chính bởi vậy, một câu hỏi được đặt ra là vì sao Falcao lại chọn Man United? – đội bóng đã bị loại khỏi đấu trường Champions League 2014/15. Mới đây, trên tờ Daily Express chân sút 28 tuổi này đã làm sáng tỏ mọi chuyện.

Radamel Falcao, Man United, Falcao đến Man United vì tiền, tiết lộ mức lương của Falcao, Falcao nhận lương khủng tại Man United, Monaco, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League,

Radamel Falcao gia nhập Man Utd là bởi mức lương siêu khủng

"Tôi không phủ nhận lý do tôi tới Man United một phần bởi chuyện lương bổng, những gì BLĐ đội bóng đưa ra khó có thể từ chối", tờ Daily Express dẫn lời của Falcao. "Tôi đã trải qua 1 năm khó khăn, chấn thương đầu gối dai dẳng đã ảnh hưởng tới phong độ của tôi. Thế nhưng nó giúp tôi trưởng thành hơn, tôi có thời gian để nghĩ về tương lai. Giờ đây tôi cảm thấy ổn và muốn ở lại Man United trong nhiều những năm tới".

'Siêu cò' Jorger Mendes chính là người đại diện của Radamel Falcao, trong mùa hè 2014 chính ông là người đã đứng ra môi giới và mở đường cho tiền đạo người Colombia tới Old Trafford. Với tài năng của mình, Mendes đã thuyết phục Man United trả thân chủ của mình mức lương 288.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây là mức đãi ngộ dành cho Falcao sẽ tăng lên 350.000 bảng/tuần nếu anh thi đấu thành công và được Man United giữ lại. Đó là con số mà nhiều cầu thủ bóng đá đều mơ ước, nó cũng vượt xa với những gì Wayne Rooney đang nhận tại Man United: 300.000 bảng/tuần.

Trong trận Man United thắng Everton 2-1 cuối tuần vừa qua, Radamel Falcao đã có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford. Ngay sau trận đấu, báo chí Anh lập tức đưa tin Quỷ đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch mua đứt Falcao và họ dự chi 43,5 triệu bảng cho thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT