Quảng cáo

Eibar vs Real: NHM được xem Ronaldo thi đấu miễn phí

Thứ bảy, 22/11/2014 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đêm nay Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Eibar, trận đấu này người hâm mộ có thể theo dõi Cristiano Ronaldo thi đấu một cách miễn phí.

 

VIDEO: Những tình huống hài hước của các cầu thủ Real Madrid

CLB Eibar mới giành quyền thăng hạng lên chơi ở La Liga vào cuối mùa giải trước, đây là đội bóng có nguồn vốn kinh tế yếu kém nhất đang góp mặt tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Mùa bóng trước, dù giành vé thăng hạng nên BLĐ đội bóng phải rất vất vả kiếm đủ 2,1 triệu euro để đáp ứng quy định về mức vốn của một CLB cần phải có khi tham dự giải La Liga.

Eibar đấu với Real Madrid, link xem truc tiep Eibar vs Real Madrid, xem truc tiep Eibar vs Real Madrid, du doan ket qua Eibar vs Real Madrid, du doan ti so Eibar - Real Madrid, NHM xem miễn phí trận Eibar vs Real Madrid, lịch thi đấu La Liga

SVĐ nhỏ bé của CLB Eibar 

Không mạnh về mặt kinh tế, vậy nên mọi chi phí BLĐ đội bóng đều phải cân nhắc kỹ lưỡng, lương của các cầu thủ đang được hưởng cũng không ai đạt đến mức 500 nghìn euro/năm. Điều này cũng dễ hiểu khi CLB Eibar sở hữu SVĐ nhỏ bé là Ipurua, nó chỉ có sức chứa khoảng 6.000 người.

Đêm nay, CLB Eibar sẽ đón tiếp nhà ĐKVĐ châu Âu Real Madrid tại khuôn khổ vòng 12 La Liga. Trận đấu này chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, bởi trong đội hình của Los Blancos đang sở hữu rất nhiều siêu sao đẳng cấp thế giới như Quả bóng vàng 2013 Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay Benzema...

Eibar đấu với Real Madrid, link xem truc tiep Eibar vs Real Madrid, xem truc tiep Eibar vs Real Madrid, du doan ket qua Eibar vs Real Madrid, du doan ti so Eibar - Real Madrid, NHM xem miễn phí trận Eibar vs Real Madrid, lịch thi đấu La Liga

NHM có thể xem Ronaldo đấu với Eibar miễn phí

Vì sân vận động có sức chứa quá nhỏ, vậy nên BLĐ Eibar thông báo rằng họ cho phép mọi CĐV được theo dõi trực tiếp trận đấu từ những tòa nhà cao tầng xung quanh.

Mỗi trận đấu của Real Madrid trên sân đều có thể lấp đầy khán đài Bernabeu với sức chứa lên tới 81 nghìn người. Theo đó, sẽ có rất nhiều Madridista không có cơ hội theo dõi đội bóng của mình thể hiện sức mạnh trước CLB Eibar.

Carlo Ancelotti đã tuyên bố 'thứ bóng đá đẹp mắt và hiệu quả đã trở lại với Real Madrid' và không có lý do gì họ lại sảy chân vào lúc này. Trận đấu giữa Eibar vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 0h00 ngày 23/11 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eibar vs Real Madrid Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT