Quảng cáo

Ancelotti: Messi có thể tới Real

Thứ bảy, 22/11/2014 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Ancelotti cho biết việc Messi gia nhập Real Madrid là hoàn toàn có thể xảy ra.

 

VIDEO: So sánh màn trình diễn của Ronaldo vs Messi 

 

Cách đây ít hôm, Messi đã bất ngờ úp mở khả năng rời Barca sau mùa giải này. Theo khảo sát của tờ Marca, đa số NHM ủng hộ Messi gia nhập Bayern Munich hoặc Man United. Tuy nhiên, HLV Ancelotti nghĩ rằng Messi hoàn toàn có thể đến Real Madrid nếu muốn.

Trả lời phỏng vấn báo chí ngày hôm qua, chiến lược gia người Ý nói: "Messi hoàn toàn có thể tới Real Madrid. Những CLB hàng đầu luôn muốn sở hữu những cầu thủ kiệt xuất".

 

ancelotti, messi, real madrid, la liga, barca, messi ra đi, bán messi

Messi bóng gió khả năng rời Barca

 

Real Madrid đang gặp khó khăn lớn về mặt nhân sự khi tiền vệ trung tâm Luka Modric phải nghỉ 3 tháng vì chấn thương.Theo những thông tin ban đầu, Sami Khedira sẽ được lựa chọn trong trận đấu với Eibar hôm nay.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn tin rằng cả Isco và Illarramendi đều xứng đáng có suất đá chính. Ông nói thêm: “Sự vắng mặt của Luka Modric là tổn thất lớn nhưng chúng tôi sẽ tìm được người thay thế.

 

 

Nếu như Sami Khedira không ra sân, Isco sẽ được lựa chọn. Đó là mẫu cầu thủ có kỹ thuật tốt và sẵn sàng thi đấu ở bất kỳ vai trò nào. Ngoài ra, Illarramendi cũng có thể chơi cùng Toni Kroos ở hàng tiền vệ”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ancelotti messi real madrid la liga barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT