Quảng cáo

Ro "béo" ủng hộ ai giành Quả bóng Vàng?

Thứ sáu, 21/11/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ Brazil đã đưa ra những nhận định của mình về người sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay.

 

VIDEO: Hình ảnh Ronaldo đầy thân thiện với fan khi trở lại Old Trafford

 

Như mọi năm, hai ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014 vẫn là Ronaldo (Real Madrid) và Messi (Barca). Tuy nhiên, mùa giải này, phong độ của CR7 cao hơn hẳn M10. Tiền vệ người Bồ đã ghi 23 bàn thắng sau 17 trận trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Messi mới ghi 11 bàn sau 15 trận.

Xét về thành tích ở mùa trước, Ronaldo cũng chiếm thế thượng phong so với Messi khi anh là vua phá lưới Champions League, giành chức vô địch ở đấu trường này cùng Real Madrid.

 

Ronaldo, Người ngoài hành tinh, ro béo, cr7, messi, quả bóng vàng, la liga, vua phá lưới, vô địch cúp c1, m10

Ronaldo bắt tay Messi ở trận giao hữu Bồ Đào Nha - Argentina


Nhận định về cuộc đua giữa hai ngôi sao này, cựu danh thủ Brazil - Ronaldo "béo" cho biết anh tin tưởng CR7 sẽ một lần nữa giành chiến thắng.

"Theo cá nhân tôi, năm nay mọi người sẽ được chứng kiến một sự lặp lại cho danh hiệu QBV FIFA, và Cristiano Ronaldo sẽ là người giành chiến thắng cuối cùng", Ro "béo" nói.

"Anh ấy (Cristiano) đã ghi được rất nhiều bàn thắng cho riêng mình, và danh hiệu cao quý này sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho anh ấy, cầu thủ đang thi đấu vô cùng ấn tượng cho Real Madrid.”

"Messi cũng là một cầu thủ vô cùng xuất sắc nhưng năm nay Cristiano ghi dấu ấn đậm nét hơn nhiều. Thực sự mà nói, trong mùa giải vừa qua Messi không có được phong độ tốt nhất”, cựu cầu thủ có biệt danh "Người ngoài hành tinh" nói thêm.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cr7 messi quả bóng vàng la liga ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT