Quảng cáo

Được cấp tiền, Mourinho mua ngay siêu tiền vệ cho MU

Thứ hai, 08/01/2018 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được cấp tiền, Mourinho mua ngay siêu tiền vệ cho MU; Chelsea mời Hazard lương siêu khủng; 3 đại gia quyết chiến vì Sanchez... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 8/1.

Được cấp tiền, Mourinho mua ngay siêu tiền vệ cho MU

Theo tờ Mirror, BLĐ MU đã đồng ý cấp thêm 80 triệu bảng cho Mourinho nâng cấp đội hình ở kì chuyển nhượng mùa đông 2018. Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã than vãn “Quỷ đỏ” chưa chi đủ tiền mua sắm nên không thể đua tranh sòng phẳng với Man City. Mục tiêu hàng đầu mà Mourinho nhắm đến là Mesut Ozil của Arsenal. Ban đầu, họ định chờ đến hè để sở hữu tiền vệ người Đức miễn phí nhưng Bayern và PSG đều nhòm ngó nên MU phải đi trước một bước. Dự tính, họ sẽ trả 30-35 triệu bảng cho Ozil. Đây là mức giá hợp lý và BLĐ Arsenal đã có ý “bật đèn xanh” cho MU. Với Ozil, người đang nhận 140 nghìn bảng/tuần tại Arsenal, có thể sẽ được trả lương cao gấp đôi hoặc chạm mốc 300 nghìn bảng/tuần tại Old Trafford.

HLV Mourinho muốn đưa Ozil về Old Trafford

Chelsea mời Hazard lương siêu khủng

Real Madrid đang quan tâm đặc biệt tới Eden Hazard và Chelsea phải hành động quyết liệt. Theo Sunday Express, Hazard sau khi được thuyết phục, sắp sửa ký hợp đồng mới với “The Blues” và hưởng mức lương kỷ lục 300.000 bảng/tuần. Cam kết này cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ người Bỉ sẽ không rời khỏi Stamford Bridge trong tương lai gần.

3 đại gia quyết chiến vì Sanchez

Tờ Express đưa tin, sau khi đồng ý bán Coutinho cho Barca, Liverpool đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của Alexis Sanchez (Arsenal) cùng hai đội bóng thành Manchester. Tiền đạo người Chile có thể rời sân Emirates ngay tháng Giêng này với giá 30 triệu bảng khi chỉ còn chưa đầy 6 tháng hợp đồng hiện tại với "Pháo thủ".

Vidal không sang Chelsea

HLV Jupp Heynkes (Bayern Munich) khẳng định đội bóng của mình vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị hỏi mua Arturo Vidal nào từ phía Chelsea như giới truyền thông đưa tin. Nhà cầm quân từng cùng “Hùm xám” vô địch Champions League năm 2013 còn chia sẻ rằng với ông, tiền vệ người Chile là một mắt xích rất quan trọng của đội chủ sân Allianz Arena để chinh phục các danh hiệu lớn mùa này.

Southampton dùng tiền bán Van Dijk để tậu Walcott

Báo chí Anh đang rầm rộ đưa tin sau khi bán Virgil Van Dijk cho Liverpool với phí chuyển nhượng 75 triệu bảng - lập kỷ lục về giá trị một hậu vệ, đội chủ sân St. Mary’s quyết tâm trích một phần đáng kể số tiền đó để mua Theo Walcott (Arsenal). Tiền vệ người Anh vừa ra sân chơi cho Arsenal ở vòng 3 FA Cup nhưng họ đã thua sốc 2-4 và bị loại bởi Nottingham Forest.

PSG rao bán Lucas Moura, MU mừng rỡ

Theo L'Equipe, PSG sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh Lucas Moura trong tháng 1 nếu nhận được đề nghị phù hợp. Trước đó, đội bóng nước Pháp từng chấp nhận cho MU mượn Moura nhưng yêu cầu "Quỷ đỏ" phải mua đứt hè 2018 với giá 35 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo