Quảng cáo

Arsenal ngã ngựa khi để đội hạng Nhất ghi tới 4 bàn thắng

Thứ hai, 08/01/2018 01:07 AM (GMT+7)
A A+

Thua Nottingham Forrest với tỷ số 2-4, Arsenal rời FA Cup 2018 ngay tại vòng 3.

Dù là đối thủ hạng dưới nhưng với danh tiếng của mình, Nottingham Forest vẫn có thể khiến Arsenal có đôi chút lo ngại trước trận. Trong những phút đầu tiên, đội khách Nottingham Forest đã khiến Pháo Thủ phải toát mồ hôi hột với sức ép.

 

Nottingham Forest cho thấy sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, xuất phát từ những pha phản công và cả đá phạt cố định. Phút 21, Sau quả treo bóng của Dowell từ tình huống đá phạt bên cánh phải, hậu vệ Eric Lichaj bất thình hình xuất hiện trước mặt Ospina, đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỷ số cho Nottingham Forest.

Nottingham Forest vs Arsenal, kết quả Nottingham Forest vs Arsenal, tỷ số Nottingham Forest vs Arsenal, xem Nottingham Forest vs Arsenal,

Mặc dù có được bàn thắng và thế trận tốt, Nottingham không thể giữ thế dẫn trước quá lâu. Phút 24, trung vệ đội trưởng Mertesacker dứt điểm bồi chân trái ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal.

Mặc dù vậy, đội khách vẫn thi đấu xuất sắc. Cuối hiệp 1, họ có bàn thứ 2. Sau khi khống chế bóng bằng ngực, Eric Lichaj thực hiện cú vuốt bóng vào góc cao ghi bàn đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1.

Sang hiệp 2, Arsenal nông nóng tìm bàn gỡ và Nottingham phản công. Họ nhận 2 quả 11m từ những pha phạm lỗi của Holding và Debuchy. Không bỏ lỡ cơ hội, Breteton và Dowell đã lập công. Xem giữa đó là pha lập công của Danny Welbeck.

 

Thua 4-2, Arsenal chia tay FA Cup ngay tại vòng 3.

 


 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Arsenal: David Ospina; Mathieu Debuchy, Per Mertesacker, Rob Holding; Reiss Nelson, Joe Willock, Mohamed Elneny, Ainsley Maitland-Niles; Theo Walcott, Alex Iwobi; Danny Welbeck.

Nottingham Forest: Jordan Smith; Eric Lichaj, Joe Worrall, Michael Mancienne, Armand Traore; Ben Osborn, David Vaughan; Ben Brereton, Kieran Dowell, Matthew Cash; Zach Clough.

 


Diễn biến

87': 4-2!! Nottingham Forest hưởng quả penalty sau khi Debuchy phạm lỗi với Traore trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Dowell đánh bại thủ môn Ospina nâng tỷ số lên 4-2 cho đội chủ nhà.

79': 2-3!! Sau tình huống bắt bóng không tốt của thủ môn Nottingham Forest, tiền đạo Danny Welbeck tận dụng sai lầm ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Arsenal.

65': 3-1!! Arsenal chịu quả penalty sau khi Holding phạm lỗi với Cash trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Breteton dễ dàng đánh bại David Ospina nâng tỷ số lên 3-1 cho Nottingham Forest.

61': Arsenal hưởng quả phạt chếch bên cánh phải, nhưng quả treo bóng của Theo Walcott vào khu vực cấm địa không gây được khó khăn cho thủ môn Nottingham Forest.

56': Nottingham Forest điều chỉnh đội hình khi Walker vào thế chỗ của Clough. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội chủ nhà.

52': Arsenal tạo áp lực liên tục lên hàng phòng ngự Nottingham Forest, nhưng gặp nhiều khó khăn khi đưa bóng vào khu vực cấm địa.

45': 2-1!! Sau khi khống chế bóng bằng ngực, Eric Lichaj thực hiện cú vuốt bóng vào góc cao ghi bàn đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1 cho Nottingham Forest.

41': Ben Breteton băng xuống tốc độ bên cánh trái, sau đó dứt điểm chéo góc chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn David Ospina.

35': Tiền đạo Danny Welbeck không đánh bại thủ môn Nottingham Forest trong tình huống đối mặt, nhưng anh bị thổi phạt việt vị ở pha bóng trước đó.

32': Thủ môn David Ospina thực hiện 2 pha cứu thua xuất sắc liên tiếp cho Arsenal trong tình huống các đồng đội ở hàng phòng ngự thi đấu thiếu tập trung.

24': 1-1!! Sau khi bóng trúng cột bật ra, trung vệ đội trưởng Mertesacker dứt điểm bồi chân trái ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal.

 

21': 1-0!! Sau quả treo bóng của Dowell từ tình huống đá phạt bên cánh phải, hậu vệ Eric Lichaj đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỷ số cho Nottingham Forest.

 

13': Sau quả tạt cánh từ bên phải vào khu vực cấm địa, Danny Welbeck đánh đầu đưa bóng đi chệch cột khung thành Nottingham Forest.

 

10': Arsenal tổ chức phản công bên cánh phải, nhưng Nelson lại đẩy bóng đi quá dài, giúp cầu thủ Nottingham Forest có cơ hội cản phá thành công.

5': Dù gặp đối thủ được đánh giá cao hơn là Arsenal, đội chủ nhà Nottingham Forest lại gây bất ngờ khi nhập cuộc tốt trong những phút đầu trận.

 

 

 


 

Hiện tại, Sead Kolasinac và Nacho Monreal đều vắng mặt do chấn thương mắt cá. Calum Chambers hay Mathieu Debuchy nhiều khả năng sẽ được tin dùng trong tối nay. Trong khi đó, ở tuyến trên, Aaron Ramsey với chấn thương gân kheo vẫn chưa hẹn ngày trở lại, cùng với đó là tiền đạo Olivier Giroud. Theo các bác sĩ, trung phong người Pháp phải nghỉ thi đấu đến tháng Hai.

Nottingham Forest vs Arsenal, trực tiếp Nottingham Forest vs Arsenal, xem Nottingham Forest vs Arsenal, link xem Nottingham Forest vs Arsenal, link sopcast Nottingham Forest vs Arsenal,

Với những tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng, cùng với chuyện phải hành quân đến sân khách, nhiều khả năng Arsenal sẽ nhập cuộc với thái độ thận trọng nhất định. Họ hẳn đã thấy tấm gương của Chelsea (hòa 0-0 với Norwich) đêm qua. Một trận đá lại sẽ là thảm họa với các học trò của ông Wenger. Do đó. Pháo thủ buộc phải cố gắng giải quyết nhanh trận đấu. Đánh phủ và sớm có bàn thắng trong hiệp một là ưu tiên hàng đầu của đội khách.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest đang gặp những vấn đề nhất định ở Championship. Qua 26 vòng đấu, họ chỉ có được 32 điểm và đứng thứ 13 (cách vị trí tranh vé vớt lên Premier League tới 12 điểm). Thậm chí, họ chỉ hơn nhóm rớt hạng 8 điểm. Với một thực lực có hạn và nguồn nhân lực mỏng manh, khó tin Nottingham Forest sẽ làm khó được Arsenal. Thành công lớn nhất mà họ hướng tới có lẽ chỉ là một trận thua với ít bàn nhất.

Thống kê thú vị

Nottingham Forest chỉ thắng được Pháo thủ một lần duy nhất trong 14 lần chạm trán gần đây. Ở mùa giải trước, họ đã phơi áo 0-4 trước đoàn quân của ông Wenger.

Arsenal đã hai lần loại Nottingham Forest ở khuôn khổ FA Cup vào các mùa giải 1978/79 và 1992/93. Ở hai lần đó, Arsenal đều tiến đến trận Chung kết và ẵm cúp.

Đội chủ nhà giữ sạch lưới 8/12 trận sân nhà gần nhất ở FA Cup.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Arsenal:
David Ospina; Mathieu Debuchy, Per Mertesacker, Rob Holding; Reiss Nelson, Joe Willock, Mohamed Elneny, Ainsley Maitland-Niles; Theo Walcott, Alex Iwobi; Danny Welbeck.
Nottingham Forest: Jordan Smith; Eric Lichaj, Joe Worrall, Michael Mancienne, Armand Traore; Ben Osborn, David Vaughan; Ben Brereton, Kieran Dowell, Matthew Cash; Zach Clough.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nottingham Forest vs Arsenal kết quả Nottingham Forest vs Arsenal tỷ số Nottingham Forest vs Arsenal xem Nottingham Forest vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT