Quảng cáo

ĐT Việt Nam tổn thất nghiêm trọng trước trận gặp Indonesia

Thứ ba, 06/12/2016 14:09 PM (GMT+7)

Tổn thất nghiêm trọng của ĐT Việt Nam đó là Hoàng Thịnh, theo thông tin mới nhất thì tiền vệ trụ cột của chúng ta bị rách cơ háng và gần như chắc chắn không thể ra sân.

Player Loading...

VIDEO: Nhìn lại Indonesia vs Việt Nam cùng BLV Quang Huy

Tại trận lượt đi bán kết AFF Cup 2016 thi đấu trên sân nhà Indonesia, Hoàng Thịnh bất ngờ tái phát chấn thương ngay trước thềm trận đấu diễn ra ngày 3/12. Vì vấn đề này Hoàng Thịnh không thể đóng góp công sức cho ĐT Việt Nam, trận này thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã để thua với tỉ số 1-2.

Theo những thông tin mới đây nhất có được, vấn đề của Hoàng Thịnh vẫn còn khá nặng, anh bị rách cơ háng và gần như chắc chắn không kịp trở lại thi đấu trận lượt về bán kết AFF Cup 2016 diễn ra tối. Trong buổi tập sáng nay 6/12, Hoàng Thịnh vẫn phải làm việc bên ngoài cùng các chuyên gia trị thương.

Việt Nam vs Indonesia, Hoàng Thịnh, hoang thinh chan thuong, ban ket luot ve, thai lan, hlv huu thang, aff cup 2016

Trọng Hoàng 99% bỏ lỡ trận tái đấu Indonesia

Hoàng Thịnh không thể góp mặt sẽ đẩy HLV Hữu Thắng vào thế khó, trong đội hình của ĐT Việt Nam anh chính là nhân vật quan trọng, luôn hỗ trợ đắc lực cho hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Mất Hoàng Thịnh, nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ trọng dụng Văn Thắng, đây cũng là cái tên được tin dùng trong trận bán kết lượt đi.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/12. Trưa nay huấn luyện viên 2 đội đã bước vào buổi họp báo, phát biểu trước giới truyền thông HLV Hữu Thắng cho biết: "Tôi xây dựng đội bóng trên cơ sở một tập thể mạnh, ở đó các thành viên phải có tinh thần tranh đua lành mạnh. Mỗi cá nhân, dù đá ít, đá nhiều hay không đá vẫn là mắt xích quan trọng. Tôi là người quyết định, muốn dùng ai phù hợp và khai thác tinh hoa của họ, tôi chịu trách nhiệm cao nhất về những quyết định của mình.

Tôi đã động viên, khích lệ tinh thần các cầu thủ, làm sao để họ có thể ra sân với trạng thái tâm lý thoải mái, hứng khởi nhất. Chúng tôi đã sẵn sàng cho 90 phút sắp tới với ĐT Indonesia".

XEM THÊM

>>> Việt Nam khó vào chung kết

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng