Quảng cáo

ĐT Việt Nam nguy cơ thiệt thòi lớn, đại diện VFF lên tiếng

Thứ ba, 25/09/2018 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam thiệt thòi lớn, đại diện VFF lên tiếng; Dani Alves lên tiếng đòi công bằng cho Messi; Rộ tin đồn Chelsea chèo kéo Mbappe... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 25/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 25/9

ĐT Việt Nam thiệt thòi lớn, đại diện VFF lên tiếng

Trước thông tin ĐT Việt Nam chịu thiệt thòi lớn khi trợ lý Lê Huy Khoa quyết định không cùng đồng hành tại AFF Cup 2018, Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh đã lên tiếng. Ông cho biết: "Bản thân tôi cũng chỉ mới nghe qua câu chuyện về việc ông Lê Huy Khoa dự kiến sẽ không lên tập trung ở các ĐTQG thời gian tới nữa. Chúng tôi chưa nhận được thông báo chính thức nào từ ông Lê Huy Khoa. Tuy nhiên, ông Khoa không phải là người của VFF và mọi quyết định của ông ấy trong các đợt tập trung cùng các ĐTQG Việt Nam đều là quyết định của cá nhân ông ấy."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da, tin hot the thao, ĐT Việt Nam

HLV Hải Phòng dẫn dắt đội bóng phủi tham dự giải phong trào ở Hà Nội

HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng sẽ là người dẫn dắt FC Moon - một đội bóng tại giải bóng đá phong trào ngoại hạng Hà Nội. Theo đó, cựu cầu thủ Thể Công sẽ đảm nhiệm vai trò HLV của FC Moon. Tuy nhiên nhiều khả năng ông sẽ không dẫn dắt đội ở trận đầu tiên do bận cùng Hải Phòng thi đấu vòng 26 V.League.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 25/9

Dani Alves lên tiếng đòi công bằng cho Messi

Tại lễ trao giải The Best, top 3 cầu thủ cuối cùng có tên trong danh sách rút gọn gồm có Luka Modric, Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo. Cuối cùng, Modric đã xuất sắc giành được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018” và qua đó chấm dứt sự thống trị của Ronaldo và Lionel Messi cho giải thưởng này suốt một thập kỷ qua.

Tuy nhiên, Dani Alves đã bất ngờ lên tiếng đòi công bằng cho đồng đội cũ. Theo anh, các giám khảo đã không xem xét toàn bộ yếu tố khi quyết định người chiến thắng chung cuộc. “Thật bất công khi Messi không được đề cử giải The Best", Alves nói, theo tờ Sport. “Họ đã không nhìn xem cậu ấy đã làm những gì cho Argentina và Barca”.

Rộ tin đồn Chelsea chèo kéo Mbappe

Sau lễ trao giải The Best 2018, tiền đạo Kylian Mbappe được nhìn thấy đi ăn tối cùng các cầu thủ của Chelsea như David Luiz, Willian, Eden Hazard, N’Golo Kante và cả huyền thoại Didier Drogba. Các CĐV của The Blues đang hy vọng Kante sẽ đóng vai trò cầu nối để đưa tiền đạo đồng hương này đến Stamford Bridge.

Mbappe đã có một đêm đáng nhớ tại Gala trao giải The Best. Cầu thủ 19 tuổi có tên trong đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018. Bên cạnh đó, anh cũng đứng thứ 4 trong cuộc bầu chọn “Cầu thủ xuất sắc nhất”, chỉ sau Luka Modric, Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah.

Ronaldo, Messi bị chỉ trích vì vắng mặt tại lễ trao giải The Best

Cả Ronaldo và Messi mỗi người đã 5 lần giành được danh hiệu Quả bóng vàng của FIFA trong suốt một thập kỷ qua. Theo một số nguồn tin, lý do chính xác mà Ronaldo vắng mặt ở buổi lễ trao giải năm nay là do đã biết trước mình hụt giải thưởng, còn Messi đã không có tên trong danh sách ba ứng viên rút gọn ngay từ đầu. như sau: “Ronaldo và Messi vắng mặt ư? Đó là sự thiếu tôn trọng đối với các cầu thủ khác, đối với FIFA và thế giới bóng đá. Họ đã nhiều lần giành giải thưởng và sẽ khó chấp nhận thất bại, nhưng họ cần cư xử đẹp lúc chiến thắng và ngay cả khi thất bại nữa”.

Trong khi đó, cựu cầu thủ Man Utd Diego Forlan hoàn toàn đồng quan điểm với Cappello khi khẳng định: “Thật đáng tiếc. Messi tham dự buổi lễ trao giải năm ngoái nhưng cậu ấy không giành chiến thắng. Nhưng đây là sự kiện quan trọng đối với tất cả các cầu thủ, dù cho cuối cùng ai là người chiến thắng đi chăng nữa”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da tin hot the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT