Quảng cáo

ĐT Triều Tiên có nhiều hạn chế trước trận gặp Việt Nam

Thứ tư, 05/10/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam, HLV Jorn Andersen đã tiết lộ nhiều bí mật và đồng thời chỉ ra những hạn chế của CHDCND Triều Tiên.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Hưng lập siêu phẩm đá phạt mừng sinh nhật tuổi 38

Hôm nay 5/10 đã diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CHDCND Triều Tiên. Trong phần phát biểu của mình, HLV Jorn Andersen đã chỉ ra những hạn chế của các học trò: "Triều Tiên có nhiều cầu thủ chất lượng, tuy nhiên các cầu thủ có nhiều hạn chế về mặt kỹ chiến thuật. Tôi đang cố gắng xây dựng, cải thiện để tạo ra đội bóng đầy khát khao và trẻ trung. Tôi cũng gặp những bất lợi khi mới lên nắm đội tuyển, phía Triều Tiên cũng chưa đưa ra bất kỳ mục tiêu cụ thể nào cho tôi".

HLV Jorn Andersen cho biết CHDCND Triều Tiên còn nhiều hạn chế về mặt kỹ chiến thuật

Tại vòng loại World Cup 2018 khi CHDCND Triều Tiên còn được dẫn dắt bởi HLV Kim Chang Bok, sau trận thua Philippines 2-3 nên vị chiến lược gia này bị sa thải. Sau đó ban lãnh đạo đã bổ nhiệm HLV Jorn Andersen dẫn dắt ĐT CHDCND Triều Tiên. Chia sẻ trong cuộc họp báo, ông Jorn Andersen cũng tiết lộ những bí mật về bản hợp đồng với phía Triều Tiên.

"Tôi có biết việc HLV tiền nhiệm của ĐT Triều Tiên bị sa thải sau trận thua Philippines, hiện tôi đang xây dựng đội tuyển bằng những cầu thủ trẻ và lối chơi châu Âu", HLV Jorn Andersen chia sẻ. "Tuy nhiên, hợp đồng giữa tôi với Triều Tiên chỉ có thời hạn 8 tháng. Sau đó phía Triều Tiên xem xét đánh giá rồi mới tính tiếp. Theo thỏa thuận, hợp đồng của tôi kết thúc vào tháng 12 tới và sau giải giao hữu tại Hong Kong (Trung Quốc) chúng tôi sẽ bàn về tương lai".

Theo chia sẻ từ HLV Jorn Andersen, trong khoảng thời gian từ giờ cho tới tháng 12 là rất quan trọng. Ông cần phải để lại nhiều ấn tượng trong những trận đấu sắp tới, qua đó mới kỳ vọng sẽ được tiếp tục gắn bó lâu dài với ĐT CHDCND Triều Tiên.

Sang Việt Nam lần này CHDCND Triều Tiên mang theo nhiều cầu thủ chất lượng, một chiến thắng trước ĐT Việt Nam sẽ giúp HLV Jorn Andersen tạo ấn tượng với BLĐ Triều Tiên.

Trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra vào 18h00 ngày mai (6/10) tại SVĐ Thống Nhất. Đội tuyển sẽ ra sân trong trang phục áo đỏ truyền thống.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên HLV Jorn Andersen CHDCND Triều Tiên ĐT Việt Nam tin tức aff cup tin tức đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT