Quảng cáo

ĐT Bỉ tổn thất nặng nề trước EURO 2016

Thứ ba, 31/05/2016 09:39 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước thềm EURO 2016, ĐT Bỉ phải chịu tổn thất nặng nề về nhân sự khi mới đây có thêm hai cầu thủ gia nhập danh sách chấn thương.

VIDEO: Top 10 cầu thủ nhanh nhất Euro 2016

Chuẩn bị cho EURO 2016, HLV Marc Wilmots chỉ triệu tập 24 cầu thủ lên tuyển Bỉ và sẽ rút gọn xuống còn 23 trước khi lên đường sang Pháp. Tuy nhiên, có lẽ ông Wilmots sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ gạch tên ai, bởi mới đây ĐT Bỉ đón thêm 2 ca chấn thương.

EURO 2016, tin tức EURO 2016, tin tức EURO 2016 mới nhất, ĐT Bỉ, ĐT Bỉ tổn thất nhân sự

Lombaerts lỡ cơ hội dự EURO 2016 cùng ĐT Bỉ

Theo những thông tin mới đây nhất, trung vệ Nicolas Lombaerts và Dedryck Boyata đã gia nhập danh sách chấn thương. Lombaerts của Zenit gặp vấn đề gân khoeo, trong khi Boyata của Celtic bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập cùng ĐT Bỉ diễn ra ngày hôm qua 30/5. Đích thân HLV Wilmots đã xác nhận, Lombaerts sẽ không thể dự EURO 2016, trong khi khả năng của Boyata vẫn còn bỏ ngỏ.

Mất Lombaerts là tổn thất lớn đối với ĐT Bỉ, bởi tại EURO 2016 họ cũng không có sự phục vụ của cầu thủ trụ cột Vincent Kompany vì chấn thương. Để bù đắp cho sự thiếu hụt này, HLV Marc Wilmots đã triệu tập bổ sung Christian Kabasele của CLB Genk.

HLV Marc Wilmots thông báo: "Lombaerts không thể góp mặt trong thành phần ĐT Bỉ dự EURO 2016, Christian Kabasele sẽ lên tuyển thay thế".

Theo dự kiến, ĐT Bỉ sẽ có 2 trận giao hữu với Phần Lan và Na Uy trước khi sang Pháp. Tại EURO 2016, ĐT Bỉ nằm cùng bảng E với Italia, Ireland và Thụy Điển.

Danh sách 24 cầu thủ ban đầu của ĐT Bỉ dự EURO 2016:

Thủ môn: Thibaut Courtois (Chelsea), Jean-Francois Gillett (Mechelen), Simon Mignolet (Liverpool)

Hậu vệ: Toby Alderweireld (Tottenham Hotspur), Dedryck Boyata (Celtic), Jason Denayer (Galatasaray), Bjorn Engels (Club Bruges), Nicolas Lombaerts (Zenit St Petersburg), Jordan Lukaku (Oostende), Thomas Meunier (Club Bruges), Thomas Vermaelen (Barcelona), Jan Vertonghen (Tottenham Hotspur).

Tiền vệ: Moussa Dembele (Tottenham Hotspur), Marouane Fellaini (Manchester United), Radja Nainggolan (AS Roma), Axel Witsel (Zenit St Petersburg)

Tiền đạo: Michy Batshauyi (Olympique Marseille), Christian Benteke (Liverpool), Yannick Carrasco (Atletico Madrid), Kevin de Bruyne (Manchester City), Eden Hazard (Chelsea), Romelu Lukaku (Everton), Dries Mertens (Napoli), Divock Origi (Liverpool).

Thethao247.vn Cập nhật sự kiện Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.


Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan