Quảng cáo

Drogba: Tôi muốn tự mình ‘phá lưới’ Chelsea

Thứ năm, 27/02/2014 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa 1-1 của Galatasaray trước Chelsea, tiền đạo Didier Drogba cảm thấy tiếc nuối vì không thể ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

 

Video bàn thắng: Galatasaray 1-1 Chelsea (Champions League 2013/14)

 

Dù khởi đầu không được tốt, nhưng Galatasaray lại chiếm lợi thế trong hơn nửa thời gian thi đấu chính thức. Fernando Torres đã có bàn thắng sớm cho Chelsea ở phút thứ 9, nhưng sau đó đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ đã có bàn gỡ ở phút thứ 64 nhờ công của Chedjou qua đó ấn định trận hòa 1-1.

 

Sau trận đấu, tiền đạo Didier Drogba thừa nhận đó là cuộc chiến đặc biệt với anh khi đối mặt với đội bóng cũ và đồng thời khẳng định HLV Roberto Mancini có thể giúp Galatasaray có được kết quả tốt nhất trong trận lượt về trên sân Stamford Bridge.

 

 Didier Drogba, Video bàn thắng, Galatasaray 1-1 Chelsea, Champions League 2013/14, Galatasaray vs Chelsea, chelsea, Torres, video ban thang, clip ban thang, video clip ban thang, ti so tran dau, ti so bong da, bong da, Champions League, Champions League

Drogba muốn được ghi bàn thắng vào lưới Chelsea

 

“Đó là một trận đấu đặc biệt khi được đối đầu với đồng đội cũ”, Drogba chia sẻ trên Sky Sports. “Kết quả đó thật tốt. Trên thực tế Chelsea đẳng cấp hơn so với Galatasaray, nhưng chúng tôi đã chứng minh rằng điều đó không có vấn đề gì cả. Sắp tới chúng tôi sẽ làm khách trên sân Stamford Bridge và hy vọng sẽ có được kết quả tốt”.

 

“Tôi phải giấu những cảm xúc riêng để thi đấu, coi nó giống như một buổi tập cùng đồng đội tại Cobham. Tôi muốn ghi bàn vào lưới Chelsea và trận đấu tới mọi người sẽ thấy”.

 

Bên cạnh đó, Drogba cũng dành những lời khen ngợi cho đội bóng cũ: “Chelsea chơi ấn tượng trong nửa đầu hiệp 1 và rất tốt trong những pha phản công nhanh”.

 

Với trận hòa này, hứa hẹn trận lượt về sẽ rất kịch tính trên sân Stamford Bridge. Phía Chelsea nắm được chút lợi thế ở lần đối đầu tới diễn ra ngày 18/3 với 1 bàn trên sân khách.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Didier Drogba Video bàn thắng Galatasaray 1-1 Chelsea Champions League 2013/14 Galatasaray vs Chelsea chelsea Torres video ban thang clip ban thang video clip ban thang ti so tran dau ti so bong da bong da Champions League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT