Quảng cáo

Điểm tin trưa 13/7:Ra mắt Bayern Munich, James gây sốc lần 2

Thứ năm, 13/07/2017 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - James gây sốc tại Bayern; MU và Real xung đột; Gangwon “nhả” Xuân Trường cho tuyển U-22 VN... là những thông tin đáng chú trưa nay.

Video những hình ảnh đầu tiên của James Rodriguez tại Bayern

Ra mắt Bayern Munich, James gây sốc lần 2

Thương vụ James Rodriguez cập bến Bayern Munich đã gây sốc khi diễn ra một cách hết sức chóng vánh, mới đây anh ra mắt đội bóng Bundesliga và tiếp tục gây sốc lần 2 với sức hút bán áo đấu. Trên shop online của Bayern, áo số 11 của James Rodriguez đã hết hàng kể cả các size lớn. Cả đội Bayern chỉ có áo James Rodriguez "cháy hàng". Phải đến ngày 16/7 mới có đợt hàng tiếp theo. Hè 2014, James Rodriguez thiết lập thành tích bán áo đáng khâm phục. Chỉ trong 48 giờ đầu, số lượng áo đấu của cầu thủ người Colombia được các cửa hàng lưu niệm Real bán ra là 345.000 chiếc, thu về 25 triệu euro. Trung bình mỗi giờ Real bán được 7.188 áo đấu mang số 10 của James Rodriguez. Chiều ngày 12/7, sau khi tiến hành xong buổi họp báo, James Rodriguez ra sân tập buổi đầu tiên với đội bóng mới.

James Rodriguez đang gây sức hút cực lớn tại Bayern Munich

Man Utd và Real Madrid tiếp tục xung đột trên đất Mỹ

Đang giữa giai đoạn quan hệ căng thẳng vì vấn đề chuyển nhượng, hai ông lớn Châu Âu tiếp tục có lý do để hục hặc với nhau khi cùng đóng quân ở Los Angeles cho tour du đấu hè năm nay. Cụ thể, hai thương hiệu bóng đá hàng đầu thế giới đều chọn thành phố hoa lệ này để quảng bá hình ảnh trên xứ cờ hoa, thậm chí run rủi cùng tập luyện hàng ngày ở khu phức hợp trong khuôn viên trường đại học California của Los Angeles (UCLA). Man Utd và Real Madrid tranh giành kèn cưa nhau trong mọi thứ, từ trang thiết bị tập luyện, sân bãi cho đến khách sạn cư ngụ, những khu vực mà cầu thủ và nhân viên của hai CLB thường xuyên phải chạm mặt nhau.

Căng thẳng leo thang giữa hai ông lớn lên cao đến nỗi ban tổ chức International Champions Cup, giải đấu mà cả MU và Real tham dự trong mùa hè này, đã phải vào cuộc để dàn xếp. Sau một hồi phân xử, phần thắng tuyệt đối nghiêng về Quỷ Đỏ thành Manchester bởi lẽ đơn giản, họ đã bay đến đây và tập trung lực lượng sớm hơn đối thủ một ngày.

Real làm khó Chelsea vụ Morata

Real Madrid vừa gây khó dễ cho Chelsea khi tuyên bố chỉ bán Alvaro Morata với điều kiện để Eden Hazard ra đi theo chiều ngược lại. Với điều kiện này, Chelsea gần như không thể có được Morata.

Gangwon “nhả” Xuân Trường cho tuyển U-22 VN

Theo LĐBĐVN (VFF), trước đó CLB Gangwon chỉ đồng ý cho Xuân Trường về nước tập trung cùng đội tuyển U-22 VN trước vòng loại U-23 châu Á một tuần. Sau giải này, ngày 23-7 Xuân Trường phải trở về Hàn Quốc để làm nhiệm vụ tại CLB. Anh chỉ được trở lại tập trung cùng đội tuyển U-22 VN từ ngày 1-8 khi đội tuyển sang Hàn Quốc tập huấn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của VFF, ngày 12-7 CLB Gangwon đã chính thức đồng ý để Xuân Trường về tập trung làm nhiệm vụ ở đội U-22 VN từ ngày 13-7 đến hết SEA Games 29.

Công Phượng nhiều khả năng đeo băng đội trưởng tại SEA Games

Tiền đạo của HAGL, Công Phượng đã được HLV Hữu Thắng chọn làm đội trưởng đội tuyển U22 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2018. Nhiều khả năng anh cũng làm đội trưởng tuyển Việt Nam tham dự SEA Games sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT