Quảng cáo

Điểm tin tối 4/7: Bất ngờ với hợp đồng mới của M.U

Thứ hai, 04/07/2016 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ với HĐ mới của M.U; Morata đòi được trả lương cao và đá chính; Barca chính thức công bố bản hợp đồng mới... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp vòng tứ kết Euro 2016

Mourinho giữ chân Fred The Red

Không phải đón tân binh cũng như gia hạn HĐ với cầu thủ nào đó của Quỷ đỏ, theo thông báo mới nhất của Man United, HLV Jose Mourinho đã quyết định giữ lại linh vật Fred The Red, chứ không sa thải như đồn đoán. Theo Man United, Steve Smith, người mặc trang phục của Fred The Red biểu diễn trước và sau mỗi trận đấu của Quỷ đỏ tại Old Trafford, rất hạnh phúc vì được HLV Mourinho gia hạn HĐ đáng ra đã hết hạn vào đầu tháng 7 này.

Bất ngờ với HĐ mới của M.U, Morata đòi được trả lương cao và đá chính, Barca chính thức công bố bản hợp đồng mới, Điểm tin tối 4/7, tin thao thao toi 4/7, diem tin the thao toi nay, tin bong da toi nay

Mourinho giữ chân Fred The Red

Morata đòi được trả lương cao và đá chính

Đội tuyển Tây Ban Nha sớm chia tay Euro 2016, tiền đạo Alvaro Morata cùng các đồng đội trở về và hướng sự quan tâm tới chuyện tương lai của mình. Anh đã được Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại từ Juventus nhưng vẫn chưa biết chắc chắn là sẽ ở lại sân Bernabeu hay được bán sang CLB khác. Tuy vậy, anh sớm đưa ra điều kiện cho Ban lãnh đạo CLB. Theo kế hoạch, người đại diện Juanma Lopes của Morata sẽ gặp gỡ quan chức của đội bóng Hoàng gia để làm rõ vị trí dành cho tiền đạo 23 tuổi này. Morata đã có tuyên bố mạnh mẽ rằng, anh không muốn chỉ là nhân tố phụ - nếu CLB lựa chọn giữ anh ở lại. Nếu Real Madrid không đảm bảo được cho anh một vị trí thường xuyên, anh thà rời sân Bernabeu còn hơn là trở lại với ghế dự bị.

Barca chính thức công bố bản hợp đồng mới

Trang chủ của Barca đã chính thức xác nhận sự trở về của Denis Suarez,đội chủ sân Nou Camp đã trả cho Villarreal 3,25 triệu euro để đưa anh trở lại Nou Camp. Hợp đồng của tiền vệ này sẽ có thời hạn 4 năm, có thể được tăng thành 5 năm tùy thuộc vào số lần ra sân của anh ở mùa giải thứ 4. Mức phí phá vỡ hợp đồng cũng được công bố là vào khoảng 50 triệu euro.

Chính thức ấn định tương lai của Fernando Torres

Sau mùa giải 2015/16 thi đấu thành công, tương lai của Fernando Torres trở thành chủ đề bàn tán, bởi mùa Hè này thời hạn hợp đồng sẽ hết. Sau nhiều lời đồn đoán, mới đây Atletico Madrid đã chính thức thông báo tương lai của El Nino. Theo đó, Fernando Torres đã chính thức đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Atletico Madrid. Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Atletico, Torres cho biết: "Tôi rất vui mừng khi tiếp tục được khoác áo Atletico Madrid. Đây là đội bóng duy nhất tôi gắn bó, mơ ước của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi rất hạnh phúc và coi đây chính là nhà của mình".

Công bố trọng tài bắt 2 trận bán EURO 2016

Trọng tài người Thụy Điển, Jonas Eriksson sẽ là người được giao nhiệm vụ bắt chính trận bán kết đầu tiên của EURO 2016 giữa xứ Wales và Bồ Đào Nha. Ở chiến thắng 3-0 của xứ Wales trước Nga ở vòng bảng, vị vua áo đen 42 tuổi này cũng chính là người cầm còi. Ông Erikson trong trận đấu đó đã rút 1 thẻ vàng cho tiền đạo Sam Vokes của xứ Wales ở hiệp 1.

Trọng tài người Italia, Nicola Rizzoli sẽ là người bắt chính trận bán kết 2 giữa Pháp và Đức tại sân Velodrome vào ngày 8/7. Tại EURO 2016, ông Rizzoli đã cầm còi 3 trận gồm 2 trận ở vòng bảng là Anh hòa Nga 1-1, Bồ Đào Nha hòa không bàn thắng với Áo và 1 trận vòng 1/8 giữa Pháp và CH Ireland.

Vicente Del Bosque chính thức rời ĐT Tây Ban Nha

Del Bosque đã từ chức sau giải đấu EURO 2016 thất bại cùng La Roja, khi họ bị kình địch Italy loại ở vòng 1/8. Trên Twitter, Liên đoàn Bóng đá TBN đưa ra thông báo chính thức: “Ông Del Bosque sẽ không tiếp tục dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha”. HLV Vicente Del Bosque năm nay 65 tuổi, giữ chức HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha từ ngày 17/4/2008. Sau 109 trận cầm quân (thống kê trước EURO), Del Bosque giúp La Furia Roja thắng 87, hòa 8 và chỉ thua 14 trận, ghi trung bình 2,36 bàn và thủng lưới 0,75 bàn/trận.

Hiddink muốn đảm nhận chức HLV Anh

Sau khi Roy Hodgson từ chức sau thất bại tại Euro 2016, Liên đoàn bóng đá Anh FA hiện đang sốt sắng tìm người thay thế. Mới nhất, cựu HLV Guus Hiddink cho biết sẵn sàng hợp tác đàm phán với cơ quan quyền lực nhất bóng đá xứ sương mù nếu như nhận được lời mời.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bất ngờ với HĐ mới của M.U Morata đòi được trả lương cao và đá chính Barca chính thức công bố bản hợp đồng mới Điểm tin tối 4/7 tin thao thao toi 4/7 diem tin the thao toi nay tin bong da toi nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT