Quảng cáo

Điểm tin chiều 4/7: Bà nội động viên Cabaye về Việt Nam

Thứ hai, 04/07/2016 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Bà nội động viên Cabaye về Việt Nam; Gerrard có thể trở lại ĐT Anh; M.U chuẩn bị đón sao trẻ Mexico; Hé lộ tân binh thứ 2 của HLV Conte tại Chelsea… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Phản ứng tuyệt vời của người Iceland sau trận tứ kết với Pháp

Bà nội động viên Cabaye về Việt Nam

Trong cuộc chia sẻ với phóng viên báo Bóng đá, bà nội Mai Thị Thoa của tiền vệ Yohan Cabaye cho biết bà sẽ động viên cháu mình về thăm Việt Nam. Khi đề cập tới chuyện Yohan Cabaye khoác áo ĐT Pháp, bà Thoa chia sẻ: "Gia đình bà yêu thể thao. Yohan khoác áo đội tuyển Pháp. Giá như Geoffrey (em trai Yohan Cabaye) khoác áo đội tuyển Việt Nam nữa thì vô cùng hoàn hảo."

Bà Mai Thị Thoa là người Việt Nam, năm 21 tuổi bà chuyển sang Pháp sinh sống và lập gia đình. Bố đẻ của Yohan Cabaye là người con trai thứ 5 của bà Thoa.

Gerrard bất ngờ được FA mời tham gia ĐT Anh

Sau kỳ Euro 2016 thất bại não nề thì Roy Hodgson đã tuyên bố từ chức HLV trưởng đội tuyển Anh. Sự ra đi của vị chiến lược gia U70 cũng kéo theo hàng loạt cộng sự, điển hình như hậu vệ huyền thoại Gary Neville của Man Utd cũng đã nộp đơn thôi công việc trợ lý. Chính vì vậy mà song song với công cuộc tìm kiếm thuyền trưởng mới cho “Tam sư”, FA cũng đồng thời phải bắt tay xây dựng lại từ đầu cả đội ngũ ban huấn luyện. Danh sách hiện tại được khoanh vùng cho nhóm cầu thủ thuộc “thế hệ vàng” trong thập niên trước, bao gồm David Beckham, Paul Scholes, Jamie Carragher, Frank Lampard… và đặc biệt có cơ hội lớn nhất đang là Steven Gerrard.

Gerrard bất ngờ được FA mời tham gia ĐT Anh  Sau kỳ Euro 2016 thất bại não nề thì Roy Hodgson đã tuyên bố từ chức HLV trưởng đội tuyển Anh. Sự ra đi của vị chiến lược gia U70 cũng kéo theo hàng loạt cộng sự, điển hình như hậu vệ huyền thoại Gary Neville của Man Utd cũng đã nộp đơn thôi công việc trợ lý. Chính vì vậy mà song song với công cuộc tìm kiếm thuyền trưởng mới cho “Tam sư”, FA cũng đồng thời phải bắt tay xây dựng lại từ đầu cả đội ngũ ban huấn luyện. Danh sách hiện tại được khoanh vùng cho nhóm cầu thủ thuộc “thế hệ vàng” trong thập niên trước, bao gồm David Beckham, Paul Scholes, Jamie Carragher, Frank Lampard… và đặc biệt có cơ hội lớn nhất đang là Steven Gerrard.

Hirving Lozano tiến gần tới Old Trafford

Sao trẻ Mexico đã hoàn tất hợp đồng gia nhập M.U

Đích thân Bố vợ của Hirving Lozano tiết lộ rằng cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này đã hoàn tất hợp đồng với Man United: “Vâng, đúng thế. Tất cả đã được hoàn tất. Chỉ còn một số chi tiết thiếu nữa, sau Olympic hợp đồng sẽ được kí kết chính thức". Cũng theo bố vợ của Hirving Lozano, sao trẻ sinh năm 1995 hiện khoác áo Pachuca này đã liên hệ với một số người thân ở London để hỏi han về cuộc sống ở Anh cũng như cách mở tài khoản ngân hàng ở xứ sương mù.

Hé lộ tân binh thứ 2 của HLV Conte tại Chelsea

Theo thông tin mới đây từ tờ Sky Italia, sau khi có Michy Batshuayi, HLV Antonio Conte đã đề nghị BLĐ Chelsea mua thêm một tiền đạo nữa và cái tên ông nhắc tới đó là Graziano Pelle. Để nhanh chóng ổn định đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Conte yêu cầu Chelsea đẩy nhanh tiến độ và muốn có Pelle ngay trong tuần này. Khả năng Chelsea chiêu mộ thành công Graziano Pelle là khá cao, bởi anh là học trò của HLV Antonio Conte trên tuyển Italia. Cũng theo tờ Sky Italia, CLB chủ quản của Pelle là Southampton cũng đã sẵn sàng để anh ra đi.

Vượt Bale và Pogba, Martial đắt giá thứ 5 thế giới

Nhân dịp Neymar mới gia hạn hợp đồng với Barcelona thêm 5 năm và chấm dứt mọi tin đồn ra đi, Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế CIES công bố bản danh sách thống kê 10 cầu thủ đắt giá nhất bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Xếp đầu là Lionel Messi với giá 211,1 triệu bảng, 2 vị trí tiếp theo là Neymar (201,5 triệu bảng), Cris Ronaldo (137,8 triệu bảng). Đứng thứ 4 là Antoine Griezmann với giá 120,2 triệu bảng và tiếp theo là Anthony Martial (111,8 triệu bảng). Theo đó, sao trẻ của MU đứng trên cả Paul Pogba (90,4) và Gareth Bale (80,8 triệu bảng).

Bất ngờ với bến đỗ mới của James Rodriquez

Theo Yahoo Sports France, PSG đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid. Nguồn tin nói trên cho hay, Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã đàm phán với Jorge Mendes, đại diện của James Rodriguez và đã đạt được những bước tiến hết sức đáng ghi nhận. Trước James Rodriguez, đội bóng thành Paris đã đón hàng loạt tân binh là Hatem Ben Arfa, Grzegorz Krychowiak và Thomas Meunier.

Man City sẵn sàng chi 85 triệu bảng vì L.Suarez

Sau khi tiếp quản Etihad, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng. Cựu HLV của Barca muốn đưa về một sát thủ thực sự để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Sergio Aguero. Người được ông nhắm tới chính là tiền đạo Luis Suarez của Barca. Báo chí Anh đưa tin, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gửi lên BLĐ Man City việc phải mua bằng được chân sút 29 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, ông cũng đang nỗ lực thuyết phục Luis Suarez trở lại Anh thi đấu.

Messi rút lại quyết định chia tay Argentina

Sau trận chung kết thua Chile trên chấm 11m, Lionel Messi đã tuyên bố giã từ đội tuyển Argentina. Hôm qua, hơn 100.000 người ở Argentina còn đổ xuống đường kêu gọi Messi rút lại quyết định trong thời tiết mưa gió. Những hành động đầy thiện chí này có vẻ như đã lay động được ngôi sao đang khoác áo Barcelona. Theo tờ La Nacion của Argentina, Lionel Messi đã rút lại quyết định từ giã ĐTQG. Theo tờ này, một người bạn rất thân với Messi khẳng định cầu thủ này sẽ tham dự World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard có thể trở lại ĐT Anh MU chuẩn bị đón sao trẻ Mexico Hé lộ tân binh thứ 2 của HLV Conte tại Chelsea Điểm tin chiều 4/7 diem tin the thao chieu 4/7 tin tuc bong da hom nay tin the thao hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT