Quảng cáo

Điểm tin sáng 4/7: Pep Guardiola nói về thương vụ Messi

Thứ hai, 04/07/2016 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola ra mắt hoành tráng ở Man City; Sir Alex sẽ không bao giờ mua Ibrahimovic; Chelsea sở hữu “bom tấn” đầu tiên… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Siêu phẩm của Messi và top 10 bàn thắng đẹp Copa America 2016

Cầu thủ Thanh Hóa tố 'mắt trọng tài có vấn đề'

Cầu thủ và ban huấn luyện Thanh Hóa có một đêm ấm ức khi đội Đà Nẵng được công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, dù cầu thủ ghi bàn rõ ràng ở vị trí việt vị. Tình huống gây tranh cãi của trận đấu xảy ra ở phút 78. Thủ môn Lê Văn Hưng (Đà Nẵng) phát bóng dài vượt tuyến, bóng chạm đầu Eylison trước khi đến chân Gaston Merlo. Đáng chú ý, Merlo nhận bóng khi đứng dưới hàng phòng ngự Thanh Hóa khá xa (khoảng hơn 2 m). Trợ lý trọng tài Nguyên Thành theo kịp tình huống bóng nhưng xua tay không căng cờ việt vị, để Merlo thoải mái ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Đà Nẵng.

Pep Guardiola nói về thương vụ Messi, Sir Alex sẽ không bao giờ mua Ibrahimovic, Chelsea scó tân binh đầu tiên, diem tin the thao sang 4/7, tin the thao sang 4/7

HLV Pep Guardiola không có ý định đưa Messi tới Man City

Pep Guardiola ra mắ MC, tuyên bố không mua Messi

Man City đã tổ chức một buổi ra mắt tân HLV Pep Guardiola khá hoành tráng. Có khoảng 7.000 CĐV Man City đã chầu chực hàng giờ để chứng kiến màn chào sân Etihad của nhà cầm quân Tây Ban Nha. Trước khi ra mắt chính thức, Pep Guardiola đã thăm quan phòng truyền thống, trung tâm luyện tập của Man City đặc biệt là Học viện đào tạo trẻ của đội bóng này. Tuyên bố trong buổi ra mắt Man City, nhà cầm quân TBN hứa sẽ giúp đội chủ sân Etihad gặt hái thành công mùa tới.

Trả lời câu hỏi Man City có mua Leo Messi hay không, Pep Guardiola cho hay, đội bóng Anh sẽ không chiêu mộ ngôi sao người Argentina của Barca.

Sir Alex sẽ không bao giờ mua Ibrahimovic

Cách đây hai hôm, Man Utd đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo đã 34 tuổi Zlatan Ibrahimovic theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo lời của HLV Rene Meulensteen, trợ lý cũ của Man Utd thời Sir Alex Ferguson thì nếu Fergie còn tại vị Ibrahimovic sẽ không có cửa khoác áo Quỷ đỏ. Meulensteen cho rằng, Sir Alex sẽ dành những ưu tiên cho cầu thủ trẻ.

Chelsea sở hữu “bom tấn” đầu tiên

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Chelsea đã sở hữu bản hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè 2106 mang tên Michy Batshuayi. Theo xác nhận mới được The Blues công bố trên trang chủ, tiền đạo 22 tuổi này đã đặt bút kí bản HĐ có thời hạn 5 năm với sân Stamford Bridge.

Barca đón “cánh chim lạ” từ Argentina

Franco Bartucci, 16 tuổi, chơi ở vị trí tiền đạo là cái tên mới nhất gia nhập lò đào tạo La Masia của Barca từ CLB Estudiantes (Argentina). Theo thông tin từ báo giới, “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đã để mắt tới tài năng trẻ này cách đây 7 năm.

Gareth Bale cảnh báo Ronaldo

Trước trận đấu giữa xứ Wales và Bồ Đào Nha, Gareth Bale cho biết: "Đó sẽ là một buổi tối thú vị. Đây là thời điểm để xứ Wales tỏa sáng". Bên cạnh đó, ngôi sao số một của “Những chú rồng” cũng khéo léo hạ uy tín đàn anh khi nhận định Bồ Đào Nha không phải đội bóng một người. Bale cũng từ chối bình luận trận bán kết sắp tới có phải là cuộc tranh chấp ngôi vị số một tại Real Madrid mùa tới giữa anh và Ronaldo hay không.

Mesut Oezil so sánh bản thân với Ronaldo

Ronaldo được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. CR7 nổi tiếng với nỗ lực hết mình cùng sự khao khát vinh quang khó thấy. Và Mesut Oezil cho rằng đó cũng là những gì anh đang có.

"Cristiano Ronaldo rõ ràng là cầu thủ rất tham vọng, nhưng tôi cũng vậy," Oezil nói với L'Equipe. "Tôi là người rất cầu toàn trên sân. Tôi muốn thành công với tất cả mọi thứ tôi làm. Trong suốt thời gian tôi thi đấu cùng Ronaldo (Real Madrid), tôi thấy rằng anh ấy luôn luôn muốn giành chiến thắng, ngay cả trên sân tập. Anh ấy không bao giờ hài lòng và luôn muốn nhiều hơn. Anh ấy luôn luôn muốn có thật nhiều danh hiệu. Không nhiều cầu thủ có được thái độ như Ronaldo. Cá nhân tôi không phải khao khát bàn thắng như Ronaldo. Nhưng đó là bình thường. Anh ấy là một tiền đạo. Còn đối với tôi, ghi bàn và kiến tạo đều như nhau. Cả hai thứ đều giúp giành chiến thắng."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola nói về thương vụ Messi Sir Alex sẽ không bao giờ mua Ibrahimovic Chelsea scó tân binh đầu tiên diem tin the thao sang 4/7 tin the thao sang 4/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT