Quảng cáo

Điểm tin tối 21/10: U19 VN có thể mơ World Cup, Messi, CR7 thua Hulk

Thứ sáu, 21/10/2016 19:02 PM (GMT+7)
A A+

U19 Việt Nam có thể mơ dự World Cup; Messi, CR7 thua Hulk; Arsenal nhận tin vui bất ngờ... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

Bại tướng của Bình Dương lọt vào chung kết AFC Champions League 2016

U19 Việt Nam có thể mơ dự World Cup

Với việc cầm chân thành công Iraq ở loạt trận cuối cùng vòng bảng, U.19 VN đã làm nên lịch sử cho BĐVN khi lần đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết sau 7 lần tham dự VCK U.19 châu Á. Cựu tuyển thủ Việt Thắng cho rằng, U.19 VN có thể mơ đến chiếc vé đi U.20 World Cup 2017, nếu thầy trò Hoàng Anh Tuấn tiếp tục thể hiện được tinh thần, lối chơi hợp lý như đã trình diễn ở vòng bảng. Ông Thắng cho biết: "Phải nói việc U.19 VN lọt vào chơi vòng tứ kết U.19 châu Á là một kết quả hết sức tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là thành quả xứng đáng sau tất cả những gì thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã thể hiện trong suốt quá trình vừa qua... Tại sao lại không mơ đến U20 World Cup nhỉ? Thắng được Triều Tiên hòa U.A.E và Iraq thì chủ nhà Bahrain có là gì? Nếu cứ tiếp tục thể hiện tinh thần, lối chơi hợp lý như thế, tôi tin U.19 VN sẽ viết tiếp lịch sử cho BĐVN".

U19 Việt Nam chỉ còn cách World Cup 1 trận đấu

AFF chính thức hủy giải Futsal Đông Nam Á 2016

Theo kế hoạch ban đầu, giải Futsal Đông Nam Á 2016 sẽ diễn ra từ ngày 31/10 đến ngày 8/11 tại Bangkok (Thái Lan). Tuy nhiên, sau khi Nhà Vua Thái Lan băng hà ngày 13/10, Thái Lan đã xin rút quyền đăng cai vì nước này sẽ không tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí trong thời gian quốc tang. Ngay sau đó, AFF đã tìm kiếm nước chủ nhà mới cho giải đấu nhưng hai ứng viên sáng giá nhất là Indonesia và Singapore đều rút lui vào giờ chót vì không tìm được nhà tài trợ. Vì lẽ đó, AFF đã chính thức tuyên bố hủy giải đấu Futsal Đông Nam Á 2016.

Messi, CR7 thua Hulk

Messi và Ronaldo đang là 2 ngôi sao hàng đầu thế giới, thế nhưng mức lương họ đang hưởng chỉ nằm ở dưới top 2. Theo đó, Hulk đang dẫn đầu mức lương cao nhất thế giới với 320 nghìn nghìn bảng/tuần. Graziano Pelle & Paul Pogba cùng đứng thứ 2 với 290 nghìn nghìn bảng/tuần. Cristiano Ronaldo đứng thứ 3 với 288 nghìn bảng/tuần. Lionel Messi & Neymar cùng đứng thứ 4 với 275 nghìn bảng/tuần.

Sao Italia hết cửa tại Man Utd

Các nguồn tin mới nhất của tờ The Times - tờ báo uy tín hàng đầu tại Anh - khẳng định Jose Mourinho đã coi Timothy Fosu-Mensah là tương lai ở hành lang phải Manchester United. Như vậy, xem ra tương lai của Matteo Darmian tại sân Old Trafford gần như đã chấm dứt.

Arsenal nhận tin vui bất ngờ

Tiền đạo Danny Welbeck đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Man City hồi tháng Năm. Sau ca phẫu thuật, tiền đạo người Anh được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu 9 tháng. Tuy nhiên, theo HLV Wenger, chấn thương của tiền đạo người Anh đã tiến triển khá tốt và có thể trở lại sớm hơn dự kiến (khoảng vào tháng Giêng năm sau).

Mourinho đáp trả những kẻ chỉ trích Paul Pogba

HLV Mourinho đã lên tiếng đáp trả những kẻ chỉ trích Pogba rằng: “Hai ngày trước, Paul Pogba còn là cầu thủ tệ nhất trận đấu ở Premier League nhưng tới hôm nay, cậu ấy đã trở thành hiện tượng. Cậu ấy cần có thời gian. Tôi đã từng làm việc ở Italia nên hiểu được tốc độ và cường độ thi đấu ở Serie A khác hoàn toàn so với Premier League. Việc Paul Pogba đã thi đấu ở Italia trong 4 năm và sau đó quay lại Premier League khiến cậu ấy không dễ dàng thích nghi.

Tôi cũng rất hy vọng Paul Pogba có thể thích nghi nhanh chóng với lối chơi ở Premier League. Ngay cả những cầu thủ hàng đầu thế giới cũng không dễ để thích nghi với giải đấu này

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam có thể mơ dự World Cup Messi CR7 thua Hulk Arsenal nhận tin vui bất ngờ điểm tin thể thao tối 21/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT