Quảng cáo

Điểm tin tối 16/11: M.U chi cực đậm mua Neymar

Thứ hai, 16/11/2015 20:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – M.U chi lương khủng dụ Neymar; Real luôn mở cửa với huyền thoại Raul; Lộ diện đội bóng Messi sẽ gia nhập nếu tới Anh... là những thông tin đáng chú ý.

Video võ thuật: Trận đấu võ hy hữu cả 2 cùng knock out ở MMA

HLV Minh Đức đánh giá cao sức mạnh của U19 Hàn Quốc

HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam đã liên hệ và xếp lịch một trận đấu giao hữu với U19 Hàn Quốc vào ngày 17/11 tới. Đánh giá về sức mạnh của đối thủ này, ông Đức cho biết: “Bóng đá Hàn Quốc, đặc biệt là bóng đá học đường với lứa tuổi 18, 19 tuổi có thể hình rất tốt, khỏe mạnh và kỹ thuật. Mặc dù chỉ 18 tuổi thôi nhưng như vậy là tốt lắm rồi. Đây là cơ hội rất tốt cho U21 Việt Nam đọ sức với đội bạn và tìm hiểu luôn đối phương trước khi vào giải. Trận này sẽ rất hay để các em quen dần với cường độ so với trận vừa rồi gặp Than Quảng Ninh”.

MU chi lương khủng dụ Neymar; Real, Raul, Lộ diện đội bóng Messi sẽ gia nhập nếu tới Anh. diem tin toi 16/11, ban tin toi 16/11, tong hop tin the thao toi 16/11, diem tin the thao toi 16/11, tin tuc the thao toi 16/11

MU muốn chi đậm mua Neymar

M.U chi lương khủng dụ Neymar

Với quyết tâm cải tạo hàng tấn công ở mùa giải tiếp theo, BLĐ Man Utd tiếp tục chi đậm cho HLV Louis Van Gaal mua sắm. Theo tờ Express, hiện tại nhà cầm quân người Hà Lan đang muốn có Neymar bên phía Barcelona và ông đã thuyết phục BLĐ đội bóng thành Manchester vào cuộc. Để đáp ứng yêu cầu của Van Gaal, Quỷ đỏ sẵn sàng lôi kéo ngôi sao Brazil về Old Trafford vào hè 2016 với mức lương 14 triệu bảng/năm sau thuế.

Ronaldo mở 3 trường đào tạo bóng đá ở Trung Quốc

Người ngoài hành tinh Ronaldo cho hay sẽ mở 3 trường đào tạo bóng đá ở Trung Quốc vào tháng tới. Mục tiêu của Ro béo là mở 30 trường đào tạo bóng đá ở quốc gia này.

Real luôn mở cửa với huyền thoại Raul

Trong một bức tâm thư chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cho biết sân Bernabeu luôn rộng cửa chào đón "chúa nhẫn" trở lại. Trước đó chủ tịch Perez đã ngỏ lời mời cựu đội trưởng Real đảm nhận chức vụ Giám đốc thể thao.

Lộ diện đội bóng Messi sẽ gia nhập nếu tới Anh

Hôm nay, tờ DailyStar (Anh) cho hay khả năng Messi rời Barcelona để gia nhập một trong những CLB của anh như Man City, Arsenal, MU hay Chelsea là rất cao. Theo tờ báo của Anh, Messi đang cảm thấy không vui và chán nản với những rắc rối về thuế má. Khả năng anh rời giải đấu quen thuộc La Liga là rất cao.

Thậm chí, nhà báo Dave Woods của nhật báo này còn tiết lộ bến đỗ của Messi nếu đến Anh. Theo ông, số 10 của Barcelona đã nhắm tới Arsenal thay vì những đại gia khác như Man Utd, Man City hay Chelsea. Lý do thứ nhất được đưa ra là bởi Messi thích phong cách chơi bóng kỹ thuật của Arsenal. Lối chơi của 'Pháo thủ' thành London gần tương đồng với những gì Barca đang chơi. Thứ hai, Messi muốn sống ở phía Bắc London hơn là một đội bóng nằm ở phía Tây nước Anh như Manchester.

Thủ tướng Đức dự khán trận Đức - Hà Lan

Tin từ LĐBĐ Đức cho hay, Thủ tướng Angela Merkel sẽ đến cổ vũ Đức và Hà Lan ở trận giao hữu giữa 2 đội vào ngày 18/11 tới.

Morata đàm phán gia hạn với Juventus

Trên tờ Onda Cero, tiền đạo Alvaro Morata khẳng định không có kế hoạch trở lại khoác áo Real Madrid hè tới. Chân sút người Tây Ban Nha cũng tiết lộ đang đàm phán với Juventus về bản hợp đồng mới. Morata thi đấu rất ấn tượng mùa trước. Anh ghi 15 bàn trên mọi mặt trận, giúp “Lão phu nhân” vô địch Serie A, Coppa Italia và lọt vào chung kết Champions League. Tại giải năm nay, tiền đạo 23 tuổi không có phong độ tốt. Anh mới ghi 3 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Mascherano kịp dự El Clasico

Tin từ Barca cho hay Javier Mascherano dính chấn thương ở trận Argentina hoà Brazil 1-1 ở VL World Cup nhưng kịp bình phục đá trận Siêu kinh điển.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chi lương khủng dụ Neymar; Real Raul Lộ diện đội bóng Messi sẽ gia nhập nếu tới Anh. diem tin toi 16/11 ban tin toi 16/11 tong hop tin the thao toi 16/11 diem tin the thao toi 16/11 tin tuc the thao toi 16/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT