Quảng cáo

Điểm tin tối 14/5: Wenger công bố 3 cầu thủ sẽ rời Arsenal

Thứ bảy, 14/05/2016 20:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wenger công bố 3 cầu thủ sẽ rời Arsenal; M.U là ứng viên số 1 giành Ibrahimovic; Fabregas muốn quay trở lại La Liga… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Pha sút xa đẳng cấp từ hơn 30m trận Đà Nẵng - SLNA

Wenger công bố 3 cầu thủ sẽ rời Arsenal

HLV Arsene Wenger đã tuyên bố Tomas Rosicky, Mathieu Flamini và Mikel Arteta sẽ rời Arsenal vào mùa Hè này do đáo hạn hợp đồng. “Arteta là đội trưởng của CLB và là một thủ lĩnh tuyệt vời. Rosicky đã gắn bó với chúng tôi 10 năm và tôi nghĩ mọi người đều yêu mến cậu ấy. Flamini là người thủ lĩnh mạnh mẽ ở trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi mất 3 cầu thủ có bản lĩnh lớn vào mùa Hè này”, HLV Wenger thông báo.

Wenger, Arsenal, MU, Ibrahimovic, Fabregas, tin tuc bong da hom nay, tin the thao toi, tin the thao hom nay

3 cầu thủ này sẽ rời Arsenal sau mùa giải 2015/16

M.U là ứng viên số 1 giành Ibrahimovic

Tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển quyết định anh sẽ thi đấu ở Premier League trước khi treo giày và Man Utd đang chuẩn bị đáp ứng nhu cầu của anh. Theo Telegraph, Ibrahimovic đang đòi hỏi mức lương không tưởng: 300 nghìn bảng 1 tuần (sau thuế).

Fabregas muốn quay trở lại La Liga

Mới đây Cesc Fabregas đã tiết lộ khả năng quay trở về thi đấu ở La Liga. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu cho Barca 3 mùa giải, trước khi chuyển sang Chelsea vào mùa Hè 2014 với giá 33 triệu euro. “Có chứ. Tại sao không?”, Fabregas trả lời khi được tờ Marca hỏi về khả năng trở lại Tây Ban Nha. “Tuy nhiên tôi chưa nghĩ đến điều đó bởi vì tôi còn nhiều nhiều việc phải làm với Chelsea. Trở lại Barca là điều bất khả thi, dù cho tôi có muốn đi chăng nữa”, cầu thủ 29 tuổi tuyên bố.

Man City đón tin vui bất ngờ từ Swansea

Thay vì tiếp tục thi đấu trận còn lại của mùa giải cùng Swansea City, Ki Sung-yueng đã phải xách va-li về lại Hàn Quốc để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây có thể coi là tin vui cho Man City, khi họ sẽ bớt đi phần nào sự lo lắng trong cuộc đối đầu vào tối mai. Theo luật, công dân Hàn Quốc buộc phải trải qua 2 năm đi nghĩa vụ quân sự trước tuổi 29 hoặc bị trục xuất vĩnh viễn, chỉ trừ trường hợp có công đặc biệt.

Ronaldo cách siêu kỷ lục đúng 1 bàn thắng

Cú đúp vào lưới Valencia vòng đấu áp chót La Liga đã giúp Ronaldo có được 49 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Và chỉ cần một bàn thắng nữa vào lưới Deportivo La Coruna tại vòng cuối hoặc sút tung lưới Atletico Madrid ở Champions League là Ronaldo sẽ lập nên một kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu'. Cụ thể, nếu điều đó xảy ra, Ronaldo sẽ chính thức đạt cột mốc 50 bàn thắng trở lên trong 6 mùa giải liên tiếp.

PSG muốn mua Anthony Martial

Tờ L'Equipe (Pháp) cho biết PSG muốn mua tiền đạo 20 tuổi của Man United Anthony Martial. Đội bóng của HLV Laurent Blanc đang tìm người thế chỗ cho Zlatan Ibrahimovic sau khi chân sút người Thụy Điển xác nhận việc ra đi vào mùa Hè năm nay. Tuy nhiên “Quỷ đỏ” ít khả năng bán Martial cho PSG. Cựu tiền đạo của Monaco chuyển đến Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái và đang thi đấu ấn tượng ở mùa giải đầu tiên chơi cho Man United. Anh đã ghi 11 bàn ở Premier League mùa này trong 30 lần ra sân.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal MU Ibrahimovic Fabregas tin tuc bong da hom nay tin the thao toi tin the thao hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT