Quảng cáo

Tổ chức offline, CĐV Real Madrid bị xả súng

Thứ bảy, 14/05/2016 08:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, một hội CĐV Real Madrid tại Iraq đã bị IS xả súng khiến nhiều người thiệt mạng.

VIDEO: Cảm động clip tri ân của Real Madrid với Arbeloa

Theo thông tin báo chí địa phương, vụ việc xảy ra vào chiều 13/5 (giờ địa phương) đã khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và khoảng 25 người khác bị thương nặng. Địa điểm xảy ra vụ việc là tại Balad, thị trấn cách thủ đô Baghdad 125 km về hướng Tây Tây Bắc.

Theo lời kể của một số nhân chứng, một nhóm CĐV Real Madrid khoảng 50 người đang họp mặt bất ngờ bị tấn công. Những kẻ tấn công ngụy trang bằng đồng phục an ninh.

CĐV Real Madrid bị xả súng, Real Madrid, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Hiện trường vụ xả súng đẫm máu

Trên tờ AS, Chủ tịch hội CĐV Real Madrid là ông Ziad Subhan cho biết: "Chúng tôi đang họp mặt để xem một trận đấu của Real Madrid, một nhóm khủng bố Hồi giáo đã vào xông vào và xả súng. Chúng ghét bóng đá, chúng coi bóng đó là kỷ thù. Đây là một thảm kịch khủng khiếp".

Ngay sau vụ việc, phía Real Madrid cũng đã lên tiếng. Đại diện của đội bóng Tây Ban Nha cho biết: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì cuộc tấn công xảy ra tại Iraq. CLB xin gửi lời chia buồn tới những người thân và bạn bè các nạn nhân. Real Madrid sẽ sát cánh cùng toàn thể người dân Iraq, những người đang chịu quá nhiều bạo lực."

Ở trận đấu với Deportivo diễn ra đêm nay 14/5, các cầu thủ Real Madrid sẽ đeo băng đen trên cánh tay để thể hiện sự tôn trọng với các CĐV bị thảm sát tại Iraq.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT