Quảng cáo

Điểm tin sáng 6/12: Yokohama muốn có thêm sao HAGL

Chủ nhật, 06/12/2015 07:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yokohama muốn có thêm cầu thủ HAGL; Lại thêm quan chức cấp cao FIFA bị bắt; Barcelona bị cầm chân, Real Madrid đại thắng… là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Phản ứng của HLV Mourinho trước hàng công thảm họa của Chelsea

Yokohama muốn có thêm cầu thủ HAGL

Nguồn tin từ Doshin Sports (Nhật Bản) cho hay, Ban lãnh đạo Yokohama không chỉ nhắm tới mỗi Tuấn Anh, mà họ còn muốn mượn thêm một cầu thủ nữa từ phía HAGL. Tuy nhiên, cái tên này vẫn chưa được các bên tiết lộ.

Yokohama, HAGL, Barcelona, Real Madrid, Tuấn Anh sang Nhật, Xuân Trường sang Hàn, điểm tin sáng 6/12, tin thể thao sáng 6/12, tổng hợp tin thể thao sáng 6/12, tin bóng đá sáng 6/12

Yokohama FC muốn có thêm cầu thủ HAGL sau Tuấn Anh

Arsenal tranh giành Oxford

Theo Mirror, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ 16 tuổi của West Ham, Oxford với Man Utd. Pháo thủ sẵn sàng trả 8 triệu bảng cho thương vụ này.

Lại thêm quan chức cấp cao FIFA bị bắt

Cựu Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Peru, ông Manuel Burga đã vừa bị cảnh sát bắt giữ tại Lima vì nghi ngờ dính líu đến đường dây tham nhũng của FIFA. Nhà chức trách Mỹ hôm thứ Sáu (4/12) đã cáo buộc người đàn ông quyền lực 58 tuổi này và 15 vị quan chức chóp bu của cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới liên quan đến scandal tai tiếng kể trên.

Mancini nghi ngờ Pep Guardiola

HLV của Inter, Mancini cho rằng Pep Guardiola chỉ quen làm việc tại những CLB hàng đầu của 1 giải đấu và không thể thành công với 1 CLB tầm trung.

Ribery cho rằng Bayern thua là xứng đáng

“Hùm xám” đã nhận thất bại đầu tiên ở Bundesliga mùa này sau khi họ thua trên sân của Monchengladbach với tỉ số 1-3. Franck Ribery cho rằng Bayern chỉ có thể trách chính mình sau khi đã để cho đội chủ sân Borussia-Park dẫn trước đến 3 bàn và khiến bàn gỡ của anh cuối trận chỉ còn mang ý nghĩa danh dự.

Pellegrini đổ lỗi cho chấn thương

HLV Pellegrini cho rằng Man City thua Stoke City vì mất quá nhiều cầu thủ trụ cột vì chấn thương. Ở trận này, The Citizens mất cả Kompany, Yaya Toure và Aguero.

Barcelona bị cầm chân, Real Madrid đại thắng

Real Madrid đã có chiến thắng 4-1 trước đàn em Getafe nhưng vị trí của họ trên BXH không được cải thiện. Cũng tại vòng 14 La Liga, Barca bất ngờ bị Valencia cầm hòa 1-1 trong khi Atletico Madrid có chiến thắng 2-0 trước Granada. Với kết quả này, Barca tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga với 34 điểm, đứng thứ 2 là Atletico (32 điểm) và thứ 3 là Real Mdrid (30 điểm).

Chelsea thua bạc nhược, Leicester City lại bay cao

Sau loạt trận vòng 15 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua (5/12), Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém khi để thua tân binh Bournemouth với tỉ số 0-1. Trên tốp đầu, Leicester City tiếp tục gây bất ngờ với chiến thắng 3-0 trước Swansea để chiếm ngôi đầu từ tay Man City - đội bóng để thua 0-2 trước Stoke City ở loạt trận vòng 15 NHA. Cũng ở loạt trận này, Man Utd thi đấu bế tắc khi bị West Ham cầm hòa 0-0.

Kết quả vòng 15 NHA loạt trận đêm 5/12

Chelsea FC0 - 1 AFC Bournemouth

FT Stoke City FC2 - 0 Manchester City FC

F T Arsenal FC3 - 1 Sunderland AFC

F T Manchester United0 - 0 West Ham

F T Southampton FC1 - 1 Aston Villa FC

F T Swansea City0 - 3 Leicester City FC

F T Watford FC2 - 0 Norwich City FC

F T West Brom1 - 1 Tottenham

Kết quả vòng 14 La Liga loạt trận đêm 5, rạng sáng 6/12

F T Granada CF0 - 2 Atletico Madrid

F T Valencia CF1 - 1 FC Barcelona

F T Real Madrid CF4 - 1 Getafe CF

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yokohama HAGL Barcelona Real Madrid Tuấn Anh sang Nhật Xuân Trường sang Hàn điểm tin sáng 6/12 tin thể thao sáng 6/12 tổng hợp tin thể thao sáng 6/12 tin bóng đá sáng 6/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT