Quảng cáo

Cựu ngôi sao HAGL muốn trở lại V-League

Thứ năm, 03/12/2015 16:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trên Football Channel Vietnam, cựu ngôi sao Bassey Akpan của Hoàng Anh Gia Lai bày tỏ mong muốn được trở lại thi đấu tại V-League.

VIDEO: Phan Thanh Hậu - Ngôi sao đang lên của U21 HAGL

Thủ thành Bassey Akpan từng bị nghi ngờ tài năng ngay sau khi ký hợp đồng với HAGL trong năm 2011, sau đó anh đã dập tắt mọi hoài nghi bằng những màn trình diễn ấn tượng tại phố Núi. Rất nhanh chóng, Bassey Akpan trở thành trụ cột của HAGL và được người hâm mộ ví von với cái tên 'Người nhện' của đội chủ sân Pleiku.

Cựu ngôi sao HAGL muốn trở lại V-League, Bassey Akpan, Hoàng Anh Gia Lai, V-League, cựu thủ môn hagl, người nhện của hagl

Bassey Akpan từng là trụ cột trước khung gỗ của HAGL

Sau 3 năm thi đấu cho HAGL, thủ thành từng giành ngôi vị Á quân tại giải U17 thế giới cùng tuyển trẻ Nigieria này đã ra đi. Sau khi 'xuống núi', Bassey Akpan không có nhiều cơ hội ra sân ở những đội bóng mới ở quê nhà. Ở tuổi 31, Bassey Akpan muốn được thi đấu thêm một thời gian nữa trước khi tính tới chuyện giải nghệ. Để thỏa mãn mong muốn đó, mới đây thủ thành người Nigieria đã bày tỏ hy vọng được trở lại Việt Nam thi đấu tại V-League.

Chia sẻ trên Football Channel Vietnam, Bassey cho biết: "Tôi vẫn rất muốn trở lại V.League thi đấu dù tôi biết tình cảnh hiện nay rất khó cho một thủ môn ngoại như tôi. Tôi đang chơi bóng ở quê nhà cho Abia Warrious FC và sẵn sàng quay trở lại Việt Nam nếu nhận được lời mời".

Sau mùa giải 2015, HAGL chia tay thủ môn Minh Nhựt nên đội bóng rất cần thủ môn dày dạn kinh nghiệm để kèm cặp các tài năng trẻ. HAGL đã bổ sung thêm Tô Vĩnh Lợi, đội bóng này hoàn toàn có thể tính tới việc tái hợp Bassey Akpan để tăng sự chắc chắn trước khung gỗ tại V-League 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu ngôi sao HAGL muốn trở lại V-League Bassey Akpan Hoàng Anh Gia Lai V-League cựu thủ môn hagl người nhện của hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT