Quảng cáo

Điểm tin tối 5/12: Hé lộ cầu thủ thứ 5 của HAGL xuất ngoại

Thứ bảy, 05/12/2015 19:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hé lộ cầu thủ thứ 5 của HAGL xuất ngoại; Chủ tịch FC Yokohama khen Tuấn Anh thông minh; Real thử việc tài năng nhí gốc Nhật… là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Công Phượng, Văn Toàn so tài cùng các đàn em ở Học viện HAGL

Hé lộ cầu thủ thứ 5 của HAGL xuất ngoại

Chiều 4/12, bầu Đức chia sẻ HAGL đang tiến hành thương thảo hợp đồng với CLB Incheon United của Hàn Quốc về việc chuyển nhượng tiền vệ Lương Xuân Trường. Theo đó, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ sang thi đấu cho đội bóng đứng hạng 8 K-League 2015 là Incheon United. Ngoài trường hợp Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường, bầu Đức còn tiết lộ có thể Hồng Duy và Văn Toàn là những cái tên tiếp theo ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải 2016.

HAGL, Văn Toàn xuất ngoại, Yokohama, Tuấn Anh, Real, diem tin toi 5/12, ban tin toi 5/12, tin the thao toi 5/12, tin bong da toi 5/12, tong hop tin the thao toi 5/12

Văn Toàn nhiều khả năng sẽ theo chân đồng đội xuất ngoại ở mùa giải 2016

Chủ tịch FC Yokohama khen Tuấn Anh thông minh

Hôm 4/12, Tuấn Anh được đăng ký thi đấu với tư cách cầu thủ dự bị trong trận giao hữu Yokohama FC - Auckland City FC (đến từ New Zealand). Khi cuộc so tài còn 25 phút, HLV Nakata tung Tuấn Anh vào sân với vai trò tiền vệ phòng ngự. Kết thúc trận đấu, Chủ tịch CLB Yokohama đã dành lời khen cho cầu thủ Việt Nam rằng: "Tuấn Anh thi đấu khá thông minh, anh ấy sẽ sớm hòa nhập với môi trường bóng đá tại Nhật Bản".

Real thử việc tài năng nhí gốc Nhật

Real Madrid vừa nhận thử việc tài năng 11 tuổi Mark Norris, tài năng trẻ này được các tuyển trạch viên phát hiện nhờ một đoạn video clip quay các kỹ năng của mình trên Youtube. Alvaro Benito – cựu tiền vệ Real và cũng đang làm nhiệm vụ “săn đầu người” cho đội bóng Hoàng gia là người gửi lời mời đến gia đình Norris.

Jamie Vardy được ghi tên trong sách kỷ lục Guinness

Mới đây, với bàn thắng vào lưới M.U, tiền đạo Jamie Vardy đã phá kỷ lục ghi bàn liên tiếp ở Premier League của tiền đạo Van Nistelrooy. Với kỳ tích đó, chân sút của Leicester City đã được sách kỷ lục Guinness vinh danh. Ngày hôm qua, người đại diện của tổ chức Guinness đã có mặt ở sân tập của Leicester City để trao phần thưởng cho Vardy.

Ibrahimovic phá kỷ lục tồn tại 31 năm của PSG

Với cú đúp ghi được vào rạng sáng nay, Ibrahimovic chính thức phá vỡ kỷ lục ghi bàn của một cầu thủ PSG tại Ligue 1 tồn tại suốt 31 năm qua. Kỷ lục này trước đó thuộc về tiền đạo Mustapha Dahleb lập được vào năm 1984. Khi ấy, ông đã có tổng cộng 85 bàn cho PSG tại Ligue 1.

M.U sẽ mua được Cavani với 32 triệu bảng Anh

tờ L'Equipe (Pháp) hôm qua đưa tin PSG sẵn sàng để Edinson Cavani ra đi nếu Manchester United đáp ứng được mức giá 32 triệu bảng Anh cho ngôi sao người Uruguay. Trước đó, nhiều tờ báo Anh đưa tin Quỷ đỏ đã tiếp xúc với người đại diện của Cavani từ mùa Hè 2015.

Robert Lewandowski chọn Real Madrid

Tiền đạo người Ba Lan đang trên đỉnh cao sự nghiệp tại Bayern Munich, nhưng đã gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ ra đi vào mùa Hè 2016. Anh. Tờ AS Tây Ban Nha khẳng định chân sút 28 tuổi muốn tìm kiếm những thách thức mới tại đội bóng trong mơ Real Madrid.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Văn Toàn xuất ngoại Yokohama Tuấn Anh Real diem tin toi 5/12 ban tin toi 5/12 tin the thao toi 5/12 tin bong da toi 5/12 tong hop tin the thao toi 5/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT