Quảng cáo

Báo chí Hàn Quốc nói gì về vụ Xuân Trường?

Thứ bảy, 05/12/2015 18:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Hàn Quốc mới đây đồng loạt đưa tin tiền vệ Xuân Trường của HAGL chuẩn bị đầu quân cho CLB Incheon United.

VIDEO: Màn trình diễn của cặp Tuấn Anh - Xuân Trường trước U21 Myanamr

Mấy ngày nay báo chí Việt Nam liên tục đưa tin tiền vệ Xuân Trường của HAGL chuẩn bị gia nhập CLB Incheon United của Hàn Quốc. Dù chưa có thông báo chính thức, nhưng theo xác nhận từ Phó chủ tịch VFF ông Nguyễn Xuân Gụ và bầu Đức thì thương vụ này gần như chắc chắn. Mức phí được HAGL cho Incheon United mượn trong thời hạn 1 năm được hé lộ là 300.000 USD.

Hàn Quốc, Xuân Trường, HAGL, Incheon United, K-League, V-League, Xuân Trường sang Hàn Quốc, Xuân Trường xuất ngoại, chuyển nhượng Xuân Trường, chuyển nhượng Xuân Trường

Trang Goal phiên bản Hàn Quốc đưa tin vụ Xuân Trường

Hôm nay, hàng loạt các trang báo Hàn Quốc cũng đồng loạt đưa tin Xuân Trường chuẩn bị gia nhập Incheon United. Trên trang Goal phiên bản Hàn Quốc, ngoài việc dẫn thông tin từ báo chí Việt Nam, tác giả Manseoung Han còn tiết lộ Xuân Trường đã thuyết phục được các tuyển trạch viên xứ Kim chi nhờ màn trình diễn tại giải U21 Quốc tế BTN 2015.

Trên tạp chí thể thao uy tín Naver Sport của Hàn Quốc cũng đưa tin về Xuân Trường, họ còn khẳng định một lần nữa rằng tiền vệ của HAGL sẽ gia nhập K-League vào mùa giải 2016. Bên cạnh đó, trang này còn đưa tin người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể theo dõi Incheon United thi đấu ở mùa giải 2016 trên trang BĐTV hoặc TTTV.

Tờ Gasengi của Hàn Quốc cũng đã đưa tin liên quan tới vụ Xuân Trường chuẩn bị gia nhập Incheon United, họ còn tiết lộ thêm thông tin vào ngày 7/12 tới đội bóng Hàn và HAGL sẽ gặp nhau để chốt các điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng.

Không chỉ báo chí Hàn Quốc, người hâm mộ bóng đá nước này cũng đang bàn luận xôn xao về thương vụ Xuân Trường gia nhập Incheon United. Trên diễn đàn FMKorea nhiều người tỏ ra hài lòng và đánh giá cao Xuân Trường, bên cạnh đó vẫn còn những ý kiến cho rằng thương vụ này chỉ mang tính chất thương mại.

Mùa giải vừa qua, CLB Incheon United thi đấu không thật sự thành công tại K-League khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8/12 trên BXH. Tại đấu trường FA Cup, họ có thành tích tốt hơn khi giành ngôi vị á quân.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn Quốc Xuân Trường HAGL Incheon United K-League V-League Xuân Trường sang Hàn Quốc Xuân Trường xuất ngoại chuyển nhượng Xuân Trường chuyển nhượng Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT