Quảng cáo

Diego Lopez viết tâm thư xúc động chia tay Real Madrid

Thứ năm, 14/08/2014 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không lâu sau khi rời Bernabeu và gia nhập AC Milan, thủ môn Diego Lopez đã viết một bức thư cảm động chia tay Real Madrid và toàn thể NHM đội bóng.

 

Cuối cùng thì những đồn đoán về tương lai của Diego Lopez cũng chấm dứt, thủ thành 32 tuổi này đã chính thức chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo AC Milan. Điều đáng quan tâm là Los Blancos chấp nhận bỏ ra 12 triệu euro để phá vỡ hợp đồng với Diego Lopez, chính vì vậy AC Milan chẳng mất một xu nào trong thương vụ này.

 

Bernabeu, Lopez gia nhập AC Milan, Diego Lopez, Real Madrid, Lopez viết tâm thư, tâm thư Diego Lopez, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng ac milan

Diego Lopez (trái) gia nhập Milan theo dạng chuyển nhượng tự do

 

Mặc dù bị Real Madrid bỏ rơi, thế nhưng Diego Lopez không hề cảm thấy bực tức và mới đây anh đã viết 1 tâm thư chia tay Bernabeu và toàn thể người hâm mộ đội bóng. Bức thư cảm động của thủ thành người Tây Ban Nha đã được Real Madrid đăng tải trên trang facebook chính thức CLB và dưới đây là nội dung chi tiết.

 

"32 năm trước tôi sinh ra tại một ngôi làng nhỏ ở Lugo, Paradela. Tôi luôn mơ ước một ngày nào đó được trở thành cầu thủ bóng đá, dù vậy tôi không dám tưởng tượng rằng sẽ nhận được vinh dự thi đấu cho CLB mình yêu thích là Real Madrid. Đây là điều khiến tôi cảm thấy tự hào. Để có được vinh dự trên, tôi phải cảm ơn Real Madrid và Chủ tịch Florentino Perez đã cho tôi cơ hội.

 

Đối với một cầu thủ trưởng thành từ học viện trẻ của CLB [Real Madrid], sau đó ra đi và trở lại quả là một điều tuyệt vời nhất.

 

Nhờ có hai vị Huấn luyện viên [Jose Mourinho và Carlo Ancelotti] và các đồng đội đã tiếp cho tôi sự tự tin. Họ đã cho tôi tất cả mọi thứ, cho tôi cơ hội để cạnh tranh và đó là bản chất của môn thể thao này.

 

Cảm ơn các đồng đồng, đội ngũ bác sỹ và tất cả các nhân viên tại CLB. Đó là một đặc ăn đối với tôi khi được chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn cùng các bạn, cảm ơn vì đã đối xử tốt với tôi.

 

Và tất nhiên tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể người hâm mộ CLB Real Madrid, đại gia đình có mặt trên toàn thế giới. Nhờ sự ủng hộ của các bạn mà tôi có thêm sức mạnh trong thời qua, các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi.

 

Tôi rất hạnh phúc với những gì mình đã có,thế nhưng mục tiêu của tôi là được thi đấu thường xuyên với sự tôn trọng và tôi muốn cống hiến hết mình để bảo vệ giá trị của một CLB hàng đầu thế giới.

 

Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là niềm tự hào khi được chơi từng giây từng phút trong màu áo Real Madrid, nó như là một món quà mà thiên chúa dành tặng cho tôi.

 

Diego Lopez".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bernabeu tin chuyển nhượng La Liga Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo