Quảng cáo

AC Milan xác nhận bộ đôi tân binh

Thứ năm, 14/08/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ 1 mà PCT Adriano Galliani mang về cho AC Milan cùng một lúc tới 2 tân binh.

 

AC Milan đã chính thức xác nhận hai chữ kí mới bao gồm thủ môn Diego Lopez (từ Real Madrid) theo dạng chuyển nhượng tự do và hậu vệ Pablo Armero (từ Udinese) theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

 

AC Milan có liền lúc 2 tân binh Diego Lopez và Pablo Armero, Diego Lopez Pablo Armero cùng gia nhập AC Milan, Diego Lopez rời Real đến AC 4 năm, AC mượn Armero từ Udinese, Real Madrid, Udinese, Lopez, ArmeroDiego Lopez là thủ môn thứ 2 gia nhập AC Milan mùa hè 2014

 

Thủ thành người Tây Ban Nha được liên hệ với Milan trong vài tuần qua và thương vụ này đã được hoàn thành với thỏa thuận kéo dài 4 năm và mức lương 2,5 triệu euro/mùa. Lopez đã có mặt tại Italia và tham gia bài kiểm tra y tế với đội bóng mới.

 

Lopez là thủ môn thứ 2 cập bến San Siro trong mùa hè này sau Michael Agazzi cũng theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

AC Milan có liền lúc 2 tân binh Diego Lopez và Pablo Armero, Diego Lopez Pablo Armero cùng gia nhập AC Milan, Diego Lopez rời Real đến AC 4 năm, AC mượn Armero từ Udinese, Real Madrid, Udinese, Lopez, ArmeroAC Milan mượn được Armero từ Udinese

 

Đồng thời với Diego Lopez, Rossoneri cũng thông báo họ đã mượn được tuyển thủ Colombia, hậu vệ Pablo Armero từ Udinese đến hết mùa giải 2014-2015. Sự xuất hiện của cầu thủ 27 tuổi này là để tăng cường cho cánh trái của đội bóng sau sự ra đi của Urby Emanuelson (tới AS Roma) và Kevin Constant (tới Trabzonspor).

 

Armero là thành viên của ĐT Colombia lọt vào tới tứ kết World Cup 2014. Anh cũng từng có thời gian thi đấu tại Napoli và West Ham.

 

Với sự hiện diện của Lopez và Armero, hàng thủ của đội bóng áo đỏ đen đã được cải thiện đáng kể. Trước đó, HLV Inzaghi cũng đã có 2 cái tên khá đáng chú ý tại hàng phòng ngự là bộ đôi trung vệ Alex (từ PSG, lại là hàng… miễn phí) và Adil Rami (từ Valencia, 3,75 triệu euro).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan có liền lúc 2 tân binh Diego Lopez và Pablo Armero Diego Lopez Pablo Armero cùng gia nhập AC Milan Diego Lopez rời Real đến AC 4 năm AC mượn Armero từ Udinese Real Madrid Udinese Lopez Armero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT