Quảng cáo

ĐT Italia đã có HLV mới sau Prandelli

Thứ tư, 13/08/2014 16:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - La Gazzetta dello Sport hôm nay đăng tải thông tin cựu HLV Juventus, Antonio Conte đã đồng ý dẫn dắt ĐTQG Italia.

 

Conte đồng ý dẫn dắt ĐT Italia, Conte thay Prandelli làm HLV ĐT Italia, Conte dẫn dắt ĐT Italia đến 2016, Conte trở thành HLV ĐT Italia, Conte, Prandelli, Prandelli từ chức HLV ĐT ItaliaAntonio Conte đồng ý dẫn dắt ĐT Italia

 

Ngay sau khi đắc cử vị trí chủ tịch LĐBĐ Italia (FIGC), ông Carlo Tavecchio đã tiết lộ sẽ đưa Antonio Conte lên làm HLV ĐTQG:

 

Tôi rất lạc quan vào tương lai của liên đoàn cũng như ĐT Italia. Còn Conte sẽ là một món quà cho người Ý”, Tavecchio cho biết trong buổi họp báo.

 

Những lời nói đầy ẩn ý của tân chủ tịch FIGC xuất hiện cùng lúc với những tin tức cho biết một thỏa thuận với Conte gần như đã được hoàn thành. Hợp đồng sẽ kéo dài đến sau khi Euro 2016 kết thúc với mức lương 2,6 triệu euro/năm.

 

Ngày hôm nay, La Gazzetta dello Sport khẳng định cựu chiến lược gia của Siena và Juventus đã đồng ý với các điều khoản trong giao kèo và sẽ nhận nhiệm vụ trong ít ngày tới. Và không chỉ làm việc với Azzurri, Conte sẽ tham gia vào công việc ở các lứa trẻ, đặc biệt là các đội U-19 và U-21, những lứa kế cận cho ĐTQG.

 

Trước đó, những ứng cử viên đảm nhiệm chiếc ghế bỏ trống từ khi HLV Cesare Prandelli từ chức bao gồm Francesco Guidolin (cựu HLV Udinese), Roberto Mancini (cựu HLV Inter), Luciano Spalletti (cựu HLV AS Roma) và Alberto Zaccheroni ( cựu HLV ĐT Nhật Bản).

 

Ngoài ra, Carlo Ancelotti cũng là 1 cái tên tiềm năng song chính chiến lược gia này đã tự loại mình ra khỏi cuộc đua khi thừa nhận: “Tôi không thể là HLV ĐTQG vì tôi đang làm việc tại Real. Và vẫn còn nhiều thời gian cho công việc đó sau này”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte đồng ý dẫn dắt ĐT Italia Conte thay Prandelli làm HLV ĐT Italia Conte trở thành HLV ĐT Italia Conte Prandelli Prandelli từ chức HLV ĐT Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT