Quảng cáo

Chia tay ĐT Ý, HLV Prandelli nhận lời dẫn dắt Galatasaray

Thứ sáu, 04/07/2014 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ ANSA, Unal Aysal, Chủ tịch câu lạc bộ Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ, cựu HLV trưởng ĐT Ý vừa dự World Cup 2014, Cesare Prandelli sẽ chính thức dẫn dắt Galatasaray vào thứ hai tuần tới (07/07/2014).

 

Chia tay ĐT Ý, HLV Prandelli dẫn dắt CLB Galatasaray

 

HLV Roberto Mancini đã chính thức nói lời chia tay CLB Galatasaray khi mùa giải 2014 kết thúc. Dưới dự dẫn dắt của cựu HLV Man City, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ về vị trí thứ 2 sau đội bóng địch thủ Fenerbahce ở giải quốc nội. Còn tại đấu trường Champions League, Galatasaray bị Chelsea đánh bại với tổng tỷ số 3-1 ở vòng 1/8.

 

Để cải thiện mục tiêu ở mùa giải mới, BLĐ CLB Galatasaray đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho vị trí mà HLV Mancini để lại. Và cựu huấn luyện viên Everton và Manchester United David Moyes cũng đã có liên hệ với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng Prandelli lại là người được lựa chọn.

 

Ông Cesare Prandelli, 56 tuổi đã bắt đầu tìm kiếm công việc mới cho mình sau khi ông từ chức chiếc ghế huấn HLV trưởng đội tuyển quốc gia Italy vì thành tích nghèo nàn của đội tuyển tại World Cup 2014. Ngay sau đó, ông đã được Galatasaray liên hệ và nhận lời tiếp quản chiếc ghế mà HLV người đồng hương Roberto Mancini để lại.  

 

Trong thời gian dẫn dắt đội tuyển Ý, Prandelli thường phàn nàn rằng có quá ít sự quan tâm đối với đội tuyển quốc gia trừ khi có giải đấu lớn và ông thấy nhớ những thách thức hàng ngày phải đối mặt tại các câu lạc bộ bóng đá. Trước khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia Italy, Prandelli đã từng dẫn dắt câu lạc bộ Fiorentina và Parma. Và việc nhận lời dẫn dắt Galatasaray ở mùa giải mới sẽ giúp vị chiến lược gia người Italia đối mặt với nhiều áp lực và thách thức mới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cesare Prandelli HLV Cesare Prandelli chia tay đội tuyển Italia HLV Cesare Prandelli từ chức Cesare Prandelli dẫn dắt Galatasaray Cesare Prandelli thay thế Mancini World Cup 2014 Cesare Prandelli trở thành HLV Galatasaray Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT