Quảng cáo

Diego Lopez nói gì khi bị Real Madrid bỏ rơi?

Thứ ba, 12/08/2014 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Lopez được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua không phải vì anh mắc sai lầm hay có một phát biểu gây "bão". Thật đáng buồn, Lopez được nhắc đến như một vật thế thân đáng thương, anh là sản phẩm của thương vụ chuyển nhương phi thể thao 100%.

 

Diego Lopez, Real Madrid, Lopez sang AC Milan, Real ban Diego Lopez, Ken Ken, Los Blancos

Diego Lopez phải rời Real Madrid dù không muốn

 

Diego Lopez đã có mặt tại Italia để thực hiện buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập AC Milan. Cũng trong thời gian có mặt tại đây, Lopez đã cho báo chí Ý biết rằng anh đã "sẵn sàng chiến đấu và làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để có một khởi đầu mới".

 

Trong khi đồng đội của anh đã đến Cardiff để bước vào trận siêu cúp châu Âu với Sevilla thì Lopez phải ngậm ngùi xách vali đến Ý. Nhưng sự buồn tủi đó cũng đã nhanh chóng được khỏa lấp bởi rất nhiều người hâm mộ đã đến sân bay và chào mừng anh.

 

Nói trước phương tiện truyền thông, Lopez cho hay: "Tất cả đang xảy ra rất nhanh. Nếu ngày mai mọi việc suôn sẻ, tôi vượt qua bài kiểm tra y tế và tôi sẽ có một bản hợp đồng mới. Đó cũng sẽ là lúc để nói lời tạm biệt với tất cả những gì thuộc về Real Madrid".

 

Diego Lopez, Real Madrid, Lopez sang AC Milan, Real ban Diego Lopez, Ken Ken, Los Blancos

Lopez có mặt tại Italia trong sự chào đón của NHM AC Milan

 

Diego ra đi rõ ràng không nằm trong kế hoạch của thủ thành này. Dù anh đã chơi khá tốt và hoàn toàn không có lý do ra đi nhưng sự xuất hiện của Keylor Navas và Casillas được che chở đã khiến anh bỗng dưng trở thành người thừa tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Lopez cũng thừa nhận cảm thấy rất buồn khi phải ra đi nhưng sẽ không thù hận Real Madrid bởi anh đã có những khoảnh khắc đẹp khi còn khoác áo Real Madrid: "Bất cứ khi nào bạn rời đội bóng, nếu không phải là một sự xấu hổ thì đó sẽ là một khoảnh khắc rất buồn. Nhưng tôi sẽ vượt qua khó khăn để tìm kiếm thành công cùng CLB mới trong tương lai".

 

Với những động thái đang tiến triển rất nhanh này, thương vụ Diego Lopez rời Madrid đến AC Milan sẽ được công bố trong một vài ngày tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Lopez Real Madrid Lopez sang AC Milan Real ban Diego Lopez Ken Ken Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT