Quảng cáo

Derby Manchester: Thắng Man City cũng chẳng ý nghĩa nếu...

Thứ năm, 27/04/2017 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận derby Manchester, HLV Mourinho cho rằng có thắng Man City cũng chẳng ý nghĩa gì nếu như Man Utd không hoàn thành mục tiêu vào top 4 cuối mùa.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top bàn thắng đẹp vòng 33 Ngoại hạng Anh

>>>  Link xem Man City vs Man Utd, 2h00 ngày 28/4

Ở trận lượt đi, Man Utd đã thất thủ trước Man City với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford. Trận tái đấu lượt về diễn ra rạng sáng mai 28/4, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ gặp không ít khó khăn mới có thể đòi lại món nợ trên sân khách Etihad.

Trước thềm trận đấu, HLV Jose Mourinho cho rằng thắng Man City cũng chẳng có ý nghĩa gì nếu Man Utd không đạt được mục tiêu, đó là vào top 4 cuối mùa. HLV Mourinho nói: "Nếu Man Utd kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 và Man City xếp thứ 6, chúng tôi ở trên họ nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả. Tuy nhiên, nếu kết thúc mùa giải Man City ở vị trí thứ 3 còn Man Utd ở vị trí thứ 4, điều đó mang ý nghĩa rất lớn.

Vấn đề ở đây không phải về Pep hay Man City, mà chúng tôi chiến đấu vì các mục tiêu của mình. Man Utd muốn dự Champions League mùa tới và chúng tôi có 2 cánh cửa đến với giải đấu này".

HLV Mourinho cho rằng thắng Man City cũng chẳng ý nghĩa nếu M.U nằm ngoài top 4

Tái đấu Man City, HLV Jose Mourinho gặp khó khăn lớn khi mất nhiều trụ cột vì chấn thương. Ngoài Mata, Ibra và Rojo, mới đây Man Utd mất thêm Pogba cũng bởi chấn thương. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Bồ cho rằng thật ngớ ngẩn nếu nói Man Utd suy giảm sức mạnh vì chấn thương. Ông nói: "Ibra là một cầu thủ vĩ đại, nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi như Jesse Lingard, Ashley Young và Marcus Rashford. Họ đều là những cái tên chất lượng, phong độ cao và đã thi đấu một số trận cầu lớn mà không thất bại".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola chia sẻ về tình hình nhân sự trước trận derby Manchester: "David Silva chưa chắc chắn ra sân, thế nhưng Jesus đã sẵn sàng. Aguero cũng đang rất tốt, cậu ấy đã sẵn sàng ra sân. Aguero và Jesus có thể cùng ra sân, thế nhưng điều đó còn phụ thuộc vào tình hình trận đấu".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Derby Manchester Man City vs MU Ngoai hang Anh Premier League tin bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT