Quảng cáo

David Beckham và con trai bị tai nạn xe hơi

Chủ nhật, 30/11/2014 19:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ David Beckham và cậu con trai lớn Brooklyn đã gặp tai nạn giao thông trong ngày hôm qua (29/11) sau khi rời sân tập Hertfordshire của Arsenal.

VIDEO: Cầu thủ vô danh ghi bàn ngoạn mục như David Beckham

Theo thông tin từ báo chí xứ Sương mù, trong ngày hôm qua (29/11) cựu đội trưởng tuyển Anh David Beckham đi đón cậu cả Brooklyn sau trận đấu giữa đội trẻ Arsenal với Brighton & Hove Albion ở sân tập Hertfordshire của Arsenal. Khi vừa lên đường trở về họ đã gặp tai nạn, xe của Beckham đã đâm vào chiếc Mitsubishi Colt do một người phụ nữ cầm lái.

David Beckham, Brooklyn, Beckham tai nạn giao thông, Arsenal, beckham tai nạn xe hơi, Ngôi sao,Hậu trường,MLS

Hai cha con Beckham gặp tai nạn giao thông khá nghiêm trọng

Được biết, vụ tai nạn là khá nghiêm trọng nhưng cha con Beckham đã may mắn thoát chết nhờ túi khí trên chiếc Audi RS6 bung ra kịp thời. Theo những nhân chứng kể lại, có vẻ như cựu tuyển thủ người Anh bị thương khá nặng ở vai. Trên trang BBC, họ đưa tin rằng người phụ nữ kia phải nhập viện ngay sau đó.

Brooklyn vừa ký hợp đồng với Arsenal và đang thi đấu cho đội U16 của Pháo thủ. Hai em trai của Brooklyn là Romeo (12 tuổi) và Cruz (9 tuổi) cũng đang thi đấu cho các đội trẻ của Pháo thủ.

Hồi tháng 10 năm ngoái, David Beckham và cậu cả Brighton cũng từng dính tai nạn xe hơi sau khi rời khỏi nhà. Lúc đó, hai cha con của cựu tuyển thủ Anh đều không gặp vấn đề gì nhưng chiếc Range Rover bị hư hỏng nặng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao Hậu trường MLS David Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT