Đại chiến cờ tướng Việt-Trung: Nhà cựu vô địch Việt Nam đấu Phong vũ giang hồ lộ

Thứ sáu, 17/07/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Vào lúc 19h30 ngày 19/7, giới cờ tướng Việt Nam sẽ được theo dõi màn so tài hứa hẹn đầy hấp dẫn giữa nhà vô địch quốc gia Việt Nam 2007 – Đặng Hữu Trang với Ngạc Châu Sư Trưởng Lưu Tông Trạch đến từ Trung Quốc.

Thời gian: 19h30 ngày 19/7

Trực tiếp: Fanpage Thăng Long Kỳ Đao và Thể thao 247

Lưu Tông Trạch thường xuyên được giới cờ tướng Việt Nam nhắc tới, bởi ông là nhân vật không ít lần ghé thăm đất nước hình chữ “S” để giao lưu và trao đổi kỳ nghệ. Gần đây nhất, Phong vũ giang hồ lộ đối đầu với Nhà vô địch tuyệt đối Việt Nam là Lại Lý Huynh, do không đạt phong độ tốt nhất nên ông đã thất bại sau 10 ván đấu thể loại cờ chớp 5p+5s chạm 6.

cờ tướng Việt-Trung

Cuối tuần này, Ngạc Châu Sư Trưởng Lưu Tông Trạch sẽ bước vào trận giao đấu tiếp theo với một trong những tên tuổi hàng đầu Việt Nam – Đặng Hữu Trang. Hữu Trang là kỳ thủ từng vô địch quốc gia năm 2007 khi vượt qua Lại Lý Huynh và Trềnh A Sáng, anh cũng từng được tuyển chọn vào đội tuyển Việt Nam tham dự giải cờ tướng thế giới.

Mới đây nhất tại Giải vô địch cờ tướng toàn quốc 2020 diễn ra tại Vũng Tàu, Đặng Hữu Trang lọt vào bán kết và đoạt giải 3 chung cuộc. Với lối đánh sáng tạo và ngẫu hứng, Hữu Trang được chờ đợi sẽ tạo ra màn so tài ‘kinh thiên động địa’ với Phong vũ giang hồ lộ - Lưu Tông Trạch.

Màn so tài giữa Đặng Hữu Trang và Lưu Tông Trạch sẽ diễn ra lúc 19h30 tối ngày 19/7 với thể thức Cờ 15p+10s chạm 3. Trận đấu được Thăng long kỳ đạo - Diễn đàn người yêu cờ tổ chức, trực tiếp trên fanpage Thăng Long Kỳ Đạo và Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Xem thêm

>> Đặng Hữu Trang: Khi “Gà tơ” vượt qua giới hạn

>> Lưu Tông Trạch: Giang hồ cờ độ khét tiếng Trung Quốc

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cờ tướng Việt-Trung đặng hữu trang lưu tông trạch cờ tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT