Quảng cáo

Coutinho và Firmino sẽ giúp Liverpool ‘lột xác’

Thứ năm, 25/06/2015 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo đánh giá của Ronaldinho, Firmino tới Anfield kết hợp với Coutinho có thể giúp Liverpool thay đổi ở mùa giải tới 2015/16.

VIDEO: Tuyệt chiêu lườm rau gắp thịt của tân binh Liverpool

Hôm qua (24/6) Liverpool đã chính thức công bố bản hợp đồng tiếp theo trong phiên chợ Hè 2015 mang tên Roberto Firmino. Đây là thương vụ đình đám thứ 2 trong lịch sử Liverpool với mức giá chuyển nhượng 29 triệu bảng, chỉ kém phi vụ đưa Andy Carroll về An với giá 35 triệu bảng trong năm 2011.

Ronaldinho, Firmino, Coutinho, Liverpool, chuyển nhượng liverpool, The Kop, Anfield, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Theo nhận định của Ronaldinho, mùa giải tới Liverpool hoàn toàn có thể 'lột xác' và giành vé dự Champions League 2015/16 nhờ có Firmino. "Với Liverpool, sở hữu Coutinho và Firmino là một điều tuyệt vời. Cả hai đang trên đường trở thành những tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu. Bộ đôi này có điểm mạnh là sự sáng tạo, thông minh và cả khả năng ghi bàn thắng. Họ hoàn toàn có thể thay đổi Liverpool", Ronaldinho nhận định.

Nói về khả năng của Liverpool ở mùa tới, cựu sao của Barca cho biết: "Với những tiền vệ công chất lượng như Coutinho và Firmino, Liverpool có cơ hội lớn giành vé dự Champions League mùa bóng kế tiếp. Nếu các tiền đạo của Liverpool không thể ghi bàn thắng dưới sự hỗ trợ của Coutinho và Firmino, họ sẽ chẳng thể ghi bàn ở bất cứ đội bóng nào khác."

Như vậy, tính tới hiện tại Liverpool đã có tân binh thứ 5 trong phiên chợ Hè 2015. Trước đó, The Kop thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ James Milner theo dạng chuyển nhượng tự do từ CLB Man City. Bản hợp đồng thứ 2 của Liverpool đó là Danny Ings, tài năng 22 tuổi này cũng tới Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do từ CLB Burnley. Ings là tiền đạo trụ cột của Burnley, anh ra đi vì đội bóng này không thể trụ hạng thành công tại Premier League. Tân binh thứ 3 của The Kop đó là Adam Bogdan, thủ thành này cũng tới Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ thứ 4 gia nhập đội chủ sân Anfield đó là Joe Gomez.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Liverpool
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
(Thethao247) – HLV Jurgen Klopp đã có một mùa hè bận rộn trên TTCN và ông đang hướng tới việc sở hữu tân binh thứ 8 trong tuần này.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

The Kop Anfield Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT