Quảng cáo

Courtois chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ sáu, 12/09/2014 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Chelsea mới đây thông báo rằng thủ thành Thibaut Courtois đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng gắn bó lâu dài tại Stamford Bridge.

 

Chelsea, Thibaut Courtois, Stamford Bridge, Courtois ký hợp đồng mới với Chelsea, Courtois gia hạn hợp đồng mới, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, siêu hợp đồng của Chelsea

Thibaut Courtois ký gia hạn hợp đồng với Chelsea

 

Cuối cùng thì tương lai của Thibaut Courtois cũng rõ ràng, dù giao kèo còn tới năm 2016 thế nhưng cách đây vài giờ anh đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng 5 năm với Chelsea. Dù không tiết lộ chi tiết thỏa thuận mới, thế nhưng báo giới xứ Sương mù cho biết thì mức lương của thủ thành người Bỉ này đã được tăng lên đáng kể so với hiện tại là 30.000 bảng/tuần.

 

Tỏ rõ sự vui mừng khi kéo dài tương lai tại Stamford Bridge, Courtois cho biết: "Tôi rất hài lòng với bản hợp đồng mới, được ký kết gia hạn 5 năm quả thực là điều tuyệt vời. Tương lai của tôi đã được sắp đặt, tôi sẽ gắn bó tại Chelsea thêm 5 năm và bây giờ tôi chỉ có thể tập trung vào mỗi trận đấu".

 

VIDEO: 2 pha cản phá xuất thần của thủ thành Thibaut Courtois cho Chelsea

 

Thibaut Courtois gia nhập Chelsea trong năm 2011 từ CLB Genk, sau đó anh lập tức được gửi sang Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Dù vừa mới trỏa lại Stamford Bridge, thế nhưng Courtois ngay lập tức được chọn làm người bắt chính và đẩy cựu binh Petr Cech lên băng ghế dự bị.

 

Mùa giải 2014/15, tính tới thời điểm này Courtois đã bắt chính cả 3 trận tại Premier League và đều gây được ấn tượng mạnh khi thể hiện sự chắc chắn trước khung gỗ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT